Quảng cáo

Rashford được fan MU tặng 'quà quý' dù vừa bị lên án dữ dội

Thứ sáu, 02/02/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford vừa mới được các cổ động viên của Man Utd ưu ái tặng món quà đặc biệt sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 2/2, Man Utd vừa có chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước Wolves trong chuyến làm khách đến sân Molineux Stadium tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chiến thắng của Quỷ đỏ trở nên ý nghĩa hơn khi những người "cần phải ghi bàn" đều đã có thể điền tên mình lên bảng tỷ số, đó là Rasmus Hojlund và Marcus Rashford, một phần nào đó là cả Kobbie Mainoo nữa.

Đáng chú ý hơn cả là Marcus Rashford, khi tiền đạo người Anh có pha lập công ngay sau khi trận đấu được bắt đầu 5 phút, với cú sút bằng chân thuận từ khoảng cách hơn 20m vô cùng hiểm hóc, khiến thủ thành Jose Sa hoàn toàn bó tay và phải vào lưới nhặt bóng.

Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của tiền đạo người Anh trong 2 trận đấu, và cách Rashford ăn mừng khiến fan MU nhớ lại hình ảnh tự tin và sát thủ của anh ngày nào, hay nói chuẩn hơn là chỉ ngay ở mùa giải trước.

Để ăn mừng sự trở lại của Rashford, cổ động viên của Man Utd đã sáng tác 1 bài hát dành tặng riêng cho thần tượng của mình, với hy vọng tạo động lực lớn và hết mình cổ vũ cho Rashford vào lúc này.

screenshot-7-1706841542.jpg
 

Phóng viên Andy Mitten của The Athletic đã báo cáo rằng hơn 3000 người ủng hộ trên khán đài Molineux đã đứng cả dậy và hô vang: "Rashford's on the piss". Andy Mitten sau đó cũng cho biết đây là tựa đề 1 bài hát được viết để tặng riêng cho tuyển thủ Anh từ các Manucians.

Đây là sự cổ vũ tinh thần và hỗ trợ cực lớn từ các cổ động viên, với mong muốn Rashford có thể nhanh chóng trở lại với phong độ đỉnh cao mà anh đã có, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua giai đoạn khó khăn cuối mùa giải.

Trước đó, chính tiền đạo người Anh là nguồn cơn của mọi sự chỉ trích từ cổ động viên, sau bê bối bỏ tập để đi uống rượu ít ngày trước. Điều này cho thấy rằng các Manucians thực sự yêu mến Rashford và hoàn toàn có thể tha thứ nếu anh có thể lấy lại được phong độ và liên tục tỏa sáng như lúc này.

Rashford tập luyện. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT