Quảng cáo

Luis Enrique trả lời đầy ẩn ý trước khả năng để Mbappe ngồi dự bị

Chủ nhật, 31/03/2024 01:23 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe có thể sẽ được ngồi dự bị một lần nữa trong trận gặp Marseille khi Luis Enrique đưa ra câu trả lời khó hiểu khi được hỏi về tiền đạo này.

Mặc dù là một trong những cầu thủ chủ chốt của PSG nhưng Mbappe vẫn thường xuyên phải ngồi dự bị bởi Luis Enrique. Việc anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Reims trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đã đánh dấu lần thứ ba trong vòng một tháng mà nhà vô địch World Cup 2018 không được đá chính

Với những tin đồn xoay quanh việc Mbappe dự kiến ​​sẽ chuyển đến Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, sự vắng mặt của chân sút sinh năm 1998 trong đội hình xuất phát đã thu hút được sự chú ý đáng kể. Tuy nhiên sau khi bỏ lỡ trận ra quân trước Reims, Mbappe đã có màn trình diễn xuất sắc khi PSG tiếp đón Nice ở tứ kết Cúp Pháp và tiếp theo là cú hat-trick vào lưới Montpellier để khẳng định lại quyền lực của mình.

Trả lời những câu hỏi về khả năng của Mbappe trong trận gặp Marseille, Luis Enrique nói:

"Mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống. Điều tôi nhận thức được là tầm quan trọng của Le Classique đối với những người ủng hộ chúng tôi, đối với câu lạc bộ và kình địch lịch sử này. Mong muốn của tôi là mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. À, có một cảnh tượng và chúng ta được xem một trận bóng đá rất hay giữa hai đội rất giỏi. Mục tiêu của là giành chiến thắng trong trận đấu này trước đối thủ truyền kiếp của mình."

tai-xuong-4-1711823011.jpg
Luis Enrique trả lời ẩn ý về việc tiếp tục để Mbappe ngồi dự bị.

Giải quyết những lo ngại về các quyết định của mình, Luis Enrique nhắc lại sự cần thiết phải ưu tiên lợi ích của đội bóng đồng thời thừa nhận tính không thể tránh khỏi của những ý kiến ​​​​bất đồng quan điểm.

"Là một HLV, tôi phải xem trận đấu này rất rõ ràng nhưng cũng có tầm nhìn chung về những gì tốt nhất cho chúng tôi, đó là công việc của tôi. Tôi phải đưa ra quyết định và tôi sẽ làm điều đó khi nghĩ về những cho là tốt nhất. Điều này có nghĩa là có những người không đồng ý như mọi khi nhưng tất nhiên, chúng tôi sẽ đến Marseille để thi đấu."

Với trận đấu quan trọng trong nước của PSG với Marseille sắp diễn ra, sự chú ý vẫn đổ dồn vào các lựa chọn của Luis Enrique và vai trò của Mbappe trong đội. Tuy nhiên, sự không chắc chắn xung quanh sự tham gia của siêu sao sinh năm 1998 chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho động lực của đội.

Tất cả các bàn thắng của Kylian Mbappé ở Le Classique. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT