Quảng cáo
thethao247.vn

Lo sợ đồng đội cũ tái ngộ Messi, Ronaldo đã phải vào cuộc

Thứ hai, 25/12/2023 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đã thuyết phục đồng đội cũ của mình tại Real Madrid là Luka Modric gia nhập Al Nassr thay vì tới Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric được cho là đã nhận sự quan tâm lớn tới từ MLS, đặc biệt là Inter Miami. Đội bóng của bầu Beckham sau những sự bổ sung Jordi Alba, Sergio Busquets và mới đây nhất là Luis Suarez chắc chắn sẽ muốn có một chân chuyền thượng hạng từ La Liga để phục vụ Lionel Messi.

Dù vậy, đại diện nước Mỹ chắc chắn sẽ gặp phải trở ngại lớn vào thời điểm này. Theo Todofichajes, Ronaldo được cho là đã thuyết phục Luka Modric tới Al Nassr thay vì Inter Miami ở phiên chợ hè năm sau. Đội bóng Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả tiền vệ người Croatia với mức đãi ngộ lên tới 30 triệu Euro/mùa, đây chắc chắn là con số ấn tượng hơn so với việc tới Mỹ tái ngộ Messi.

1683811462194-08fc1770-152f-464c-bde6-e55bf4ed50c3-1703521023.jpg
Ronaldo và Modric gắn liền với thành công của Real Madrid. Nguồn: Internet

Luka Modric dù vẫn được coi là một cầu thủ đẳng cấp tại Real Madrid nhưng Á quân World Cup 2018 mới đây đã tuyên bố rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Lý do là bởi anh hiện chưa hài lòng với số phút thi đấu ở mùa giải năm nay:

'Không ai cảm thấy hạnh phúc khi không được thi đấu thường xuyên, sự nghiệp của tôi hoàn toàn không quen với việc liên tục phải ngồi dự bị. Thế nhưng HLV đã có quyết định vì lý do riêng của mình nên tôi phải chấp nhận điều đó.'

Luka Modric hiện đã chơi cho Real Madrid 15 trận tại La Liga và 5 trận tại Champions League. Tuy nhiên, dấu hiệu về tuổi tác đối với chủ nhân Quả bóng vàng 2018 đã trông thấy rõ rệt và giờ là thời điểm hoàn toàn phù hợp nếu như muốn dưỡng già. Modric đã chơi cùng Ronaldo 222 trận đấu tại Real Madrid, bộ đôi này cũng đã đóng góp 16 bàn cho Los Blancos sau 5 năm.

Dù có thể cân nhắc tới Al Nassr thế nhưng Saudi Pro League giờ đây cũng không phải giải đấu dễ chơi với sự góp mặt của nhiều ngôi sao. Vì thế, không thể không nghĩ tới trường hợp Modric vẫn sẽ chọn tới MLS.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT