Quảng cáo

Lewandowski nói về việc Mbappe đến Real Madrid, chỉ thẳng đội bóng 'cũ' muốn đụng độ nhất tại C1

Thứ sáu, 15/03/2024 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Robert Lewandowski mới đây đã có những chia sẻ về việc có thể cùng Mbappe đụng độ tại La Liga, đồng thời muốn chạm trán một đội bóng cũ tại tứ kết Champions League.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh youtube Meczyki của Ba Lan, tiền đạo Robert Lewandowski đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid và sẽ là kẻ thách thức trực tiếp cho danh hiệu vua phá lưới tại La Liga:

"Thi đấu với cậu ấy ở La Liga sẽ rất tuyệt. Nếu vụ chuyển nhượng này xảy ra, tôi sẽ không sợ hãi và nhìn nhận điều đó một cách tích cực."

Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Dù vậy, Lewandowski thậm chí có thể đụng độ ngay với chân sút người Pháp nếu những lá thăm vòng tứ kết Champions League đưa Barcelona chạm trán PSG.

uid-786100165870f4568138481f2067a37d1670313842395-width-1200-play-0-pos-0-gs-0-height-678-robert-lewandowski-i-kylian-mbappe-po-meczu-polska-francja-fot-getty-1710478935.jpg
Lewandowski rất sẵn lòng nếu Mbappe gia nhập Real Madrid.

Song tiền đạo người Ba Lan đã không giấu diếm việc muốn đụng độ đội bóng từng làm nên tên tuổi của mình là Borussia Dortmund:

"Mỗi đội lọt vào vòng tứ kết đều mạnh. Thật khó để nói tôi muốn gặp ai, nhưng có lẽ là Dortmund? Không phải sẽ rất cảm xúc nếu trở lại đó với tư cách là một cầu thủ Barcelona sao?"

Dù được cho là thi đấu thành công nhất tại Bayern Munich song Dortmund mới là đội bóng làm nên tên tuổi của Lewandowski với chu kỳ thành công dưới thời Jurgen Klopp những năm đầu thập niên 2010.

Cũng trong bài phỏng vấn đó, Lewandowski đã nhắc lại một lần nữa rằng ý định tiếp tục ở Barcelona vào mùa giải tới. Đây không phải là lần đầu tiên Pole tỏ ra mạnh mẽ về tương lai của mình. Mùa hè năm ngoái, chân sút sinh năm 1988 đã bày tỏ ý định kết thúc sự nghiệp của mình tại Catalan - nơi Lewandowski cảm thấy thoải mái nhất.

"Tôi biết mình sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới, tôi sẽ ở lại Barcelona."

Với việc đưa Barcelona vào vòng tứ kết sau 2 mùa liên tiếp dừng chân ở vòng bảng, Lewandowski và các đồng đội sẽ chờ đối thủ của mình trong lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League diễn ra chiều 15/3 theo giờ Việt Nam.

Bàn thắng may mắn của Lewandowski vào lưới Athletic Bilbao. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT