Quảng cáo
thethao247.vn

Lại là Ronaldo dùng công thức quen thuộc để khiến antifan nóng mặt

Thứ ba, 12/12/2023 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã sử dụng lại những mánh khóe cũ của mình khi chế nhạo những người hâm mộ Al Shabab trong cuộc đụng độ tại khuôn khổ King's Cup cách đó không lâu.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ cúp nhà vua Ả Rập Xê Út giữa Al Nassr và Al Shabab cách đây không lâu, Ronaldo lại trở thành tâm điểm của các cổ động viên đối phương khi liên tục hô vang Lionel Messi. Lúc đầu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mỉm cười và chỉ giơ ngón tay cái lên mà thôi.

Thế nhưng Ronaldo sau đó đã chọc tức các cổ động viên bằng cách kêu gọi họ gây ồn ào hơn và thọc ngón tay vào tai anh ta với hàm ý 'chẳng nghe thấy gì cả'. Đây không phải là lần đầu tiên CR7 có những hành động như thế này, cựu cầu thủ Real Madrid và Man United luôn có hành động khiêu khích trước những lời ca tụng ủng hộ Lionel Messi từ những người cổ động viên trên khán đài ở các trận đấu trước đó. 

Ronaldo đáp trả những lời la ó bằng những hành động quen thuộc. Nguồn: X

Không chỉ đáp trả bằng những hành động khiêu khích đối phương mà Ronaldo còn tỏa sáng khi ghi bàn giúp Al Nassr đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 5-2 và tiến vào vòng đấu tiếp theo. Đây chính là bàn thắng thứ 50 của siêu sao người Bồ Đào Nha trong năm 2023 này và tiếp tục trên đường trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của năm ở tuổi 38. Đó chắc chắn là một thành tích đáng nể đối với một cầu thủ có thể coi là đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Sau trận đấu này, Al Nassr sẽ trở lại đấu trường Saudi Pro League vào cuối tuần khi chạm trán Al Ettifaq của Steven Gerrard. Đây chính là bại tướng của đoàn quân HLV Luis Castro hồi đầu tháng 11 vừa qua cũng tại King's Cup này. Với lẽ đó, Al Nassr sẽ tiếp tục đặt mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới để bám đuổi đội đầu bảng Al Hilal bởi khoảng cách giữa 2 đội giờ đây đã là 7 điểm.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT