Quảng cáo

Cột mốc cụ thể, Ronaldo xác định thời điểm hoàn hảo rời xa sân cỏ

Thứ hai, 11/12/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã xác định thời điểm giải nghệ trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang có khoảng thời gian tuyệt vời tại Al Nassr khi không ngừng tỏa sáng, tiền đạo người Bồ Đào Nha giờ đây chỉ còn cách Erling Haaland 1 bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2023. Dù thời gian không chờ đợi ai và Ronaldo đã chuẩn bị bước sang tuổi 39, thế nhưng anh mới đây đã tuyên bố rằng sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ khi giúp cho Al Nassr giành những danh hiệu cao quý

"Tôi sẽ không giã từ sự nghiệp bóng đá cho đến khi đạt được 5 chức vô địch cùng với Al Nassr. Những người hâm mộ ở đây xứng đáng nhận được điều đó, họ là những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất trên thế giới. Tôi sẽ không bao giờ quên được điều đó khi còn thi đấu." - Ronaldo nói với nhà báo Al Harbi về tương lai của mình tại Saudi Pro League.

roalnthumb-1702286225.jpg
Ronaldo muốn giành nhiều danh hiệu với Al Nassr trước khi giải nghệ. Nguồn: Getty

Dù đã cùng với Al Nassr có một danh hiệu nhưng 2 đấu trường danh giá nhất là Saudi Pro League và AFC Champions League vẫn là danh hiệu mà siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hướng đến cùng đội bóng. Không chỉ vậy, Ronaldo cũng đang hướng tới một cột mốc vĩ đại khác của sự nghiệp chính là cột mốc 1000 bàn thắng - hiện tại CR7 chỉ còn 150 bàn thắng nữa là sẽ đạt được.

Không chỉ Al Nassr, Ronaldo cũng đang hướng đến những đỉnh cao mới cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi bước vào Euro 2024 tại Đức vào mùa hè năm sau. Đó là giải đấu mà chắc chắn Selecao châu Âu sẽ hướng đến chức vô địch thứ 2 trong lịch sử sau khi đã làm được điều đó vào năm 2016.

Thế nhưng trước khi hướng đến những mục tiêu dài hơi, Ronaldo và các đồng đội sẽ cần phải tập trung vào những trận đấu sắp tới.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm