Quảng cáo

Kylian Mbappe sắp có quyết định kiện tụng cổ động viên kình địch

Thứ năm, 14/03/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là có thể kiện một người có ảnh hưởng nổi tiếng đã đặt tên thương hiệu Kebab theo tên của mình.

Mohamed Henni là một người nổi tiếng ở Pháp với việc sở hữu một cửa hàng bánh kẹp thịt nướng và được biết là một cổ động viên nhiệt thành của CLB Marseille. Anh đã đặt tên cho những chiếc kebab của mình dựa theo tên của các cầu thủ nổi tiếng, trong đó có cựu tiền vệ West Ham đang thi đấu tại Marseille là Dmitri Payet và cả thủ quân ĐT Pháp Kylian Mbappe.

Việc đặt tên này dựa trên hình dáng của chiếc bánh mì kebab khi có hình dáng tròn như đầu của tiền đạo sinh năm 1998. Dù vậy, điều này đã gây ra phiền toái cho Henni về mặt pháp lý. Theo The Sun, Mohamed Henni tiết lộ mình đã nhận được đơn khiếu nại pháp lý từ đội ngũ pháp lý của Mbappe sau khi tạo ra món kebab có tên tiền đạo thuộc biên chế của PSG.

screenshot-42-1710390779.jpg
Bánh kebab được đặt tên theo Mbappe.

Luật sư của nhà vô địch World Cup 2018 được cho là đã gửi một lá thư yêu cầu anh  đổi tên món kebab nếu không sẽ phải đối mặt với hành động pháp lý tiếp theo. Thông qua Get French Football news và các phương tiện truyền thông khác của Pháp, bức thư tố cáo có nội dung như sau:

"Ông Henni sử dụng tên của Kylian Mbappe cho mục đích thương mại và quảng cáo mà không có sự đồng ý rõ ràng trước đó."

Tuy nhiên, Henni khẳng định rằng Mbappe đã quá nghiêm trọng hóa vấn đề và không nhìn ra được khía cạnh tích cực của vấn đề.  Anh đáp lại:

"Tôi rất ngạc nhiên khi một cầu thủ ở đẳng cấp này lại có thời gian nghĩ về tôi. Anh ta đang dùng thời gian và tiền bạc của mình để tấn công tôi. Tôi không làm tổn thương bất cứ ai. Tôi là một người hài hước, bạn không thấy xấu hổ sao? Khởi kiện một cách hoàn toàn vô ích?"

Sau đó, Henni lập tức lấy Dimitri Payet làm ví dụ khi không đưa ra quyết định kiện tụng và điều này trái ngược hoàn toàn so với hành động của Mbappe. Hiện ngôi sao của PSG và tuyển Pháp hiện chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.

Luis Enrique về tương lai của Mbappé: "Tôi chỉ có thể chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất"

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT