Quảng cáo

Không kém cạnh Messi, Ronaldo lập tức đáp trả bằng 'cực phẩm' tuổi 38

Thứ sáu, 29/12/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây cũng cho người hâm mộ chiêm ngưỡng cơ thể tuyệt đỉnh của mình dù đã bước sang tuổi 38.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ đã phải trầm trồ với tấm hình cơ thể của Lionel Messi trên trang cá nhân Instagram cách đây không lâu, siêu sao người Argentina đã tranh thủ thời gian không thi đấu để có những bài tập cải thiện về mặt hình thể của mình. Chỉ sau 1 tháng kể từ lần cuối ra sân trong màu áo đội tuyển Argentina, El Pulga đã lột xác một cách đáng kể.

Tuy nhiên, cũng chỉ vài ngày sau đó đại kình địch của Messi là Ronaldo cũng cho thấy rằng mình không hề kém cạnh. Dù không ít lần khoe thân hình chuẩn người mẫu nhưng mỗi lần cầu thủ người Bồ Đào Nha làm điều đó, cổ động viên đều tỏ ra thán phục với thể trạng tuyệt vời của mình dù đã bước sang tuổi 38. Bài đăng mới đây nhất trên trang Instagram của CR7 cũng không phải ngoại lệ.

screenshot-319-1703839760.jpg
Ronaldo cũng cho thấy mình không hề kém cạnh so với Messi. Nguồn: Instagram

Thật trùng hợp, định mệnh lại sắp đặt 2 cầu thủ này đối đầu với nhau thêm một lần nữa vào đầu năm sau khi Al Nassr và Inter Miami sẽ đụng độ trong trận đấu thuộc khuôn khổ Riyadh Season Cup 2024. Dù là cố ý hay vô tình nhưng qua những tấm hình qua đều cho thấy được sự nghiêm túc trong việc tập luyện của cả 2 siêu sao đình đám bậc nhất của bóng đá thế giới.

Dù vậy, Ronaldo trước khi nghĩ tới màn tái ngộ Messi vẫn đang hướng tới năm 2023 trọn vẹn của mình. Chủ nhân danh hiệu 5 Quả bóng vàng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới năm 2023 với 53 bàn thắng, con số này chắc chắn sẽ còn được cải thiện bởi anh còn 1 trận đấu nữa trong màu áo Al Nassr. Trong khi đó, Messi cũng trên con đường giúp Inter Miami giành danh hiệu MLS lịch sử khi giải đấu bắt đầu vào năm sau.

Sau cùng, tất cả cũng sẽ hướng tới một cái đích cuối cùng khác là 2 giải đấu lớn cấp đội tuyển quốc gia mùa hè năm sau, nơi Ronaldo bước vào kỳ Euro thứ 6 trong sự nghiệp còn Messi sẽ bảo vệ ngôi vương tại Copa America.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo.' Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm