Quảng cáo

Không có Salah, Ai Cập vẫn góp mặt ở vòng đấu tiếp theo tại CAN Cup 2023

Thứ ba, 23/01/2024 05:45 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Cape Verde vs Ai Cập) - Đội tuyển Ai Cập đã có trận hòa trước Cape Verde ở lượt cuối vòng bảng CAN Cup và có mặt ở vòng đấu tiếp theo với tư cách đội xếp nhì bảng.

Nghe nội dung bài viết

Mở đầu trận đấu giữa Cape Verde vs Ai Cập rạng sáng ngày 23/1 theo giờ Việt Nam, 2 đội đã chủ động chọn cách nhập cuộc với nhịp độ nhanh nhằm tìm kiếm bàn thắng. ĐT Ai Cập dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng trong một ngày không có sự phục vụ của linh hồn Mohamed Salah đã gặp rất nhiều khó khăn khi những người chơi tốt hơn ở những phút đầu tiên thuộc về Cape Verde. 

Dù vậy, Cape Verde không đủ đẳng cấp để tận dụng được những cơ hội đó biến thành bàn thắng. Ngược lại, Ai Cập sau đó cũng lấy được phần nào thế trận và tạo ra rất nhiều những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Đáng tiếc, nhìn chung thế trận trong hiệp 1 dù tương đối hào hứng nhưng vẫn tỏ ra tương đối bế tắc. 

Bước vào những phút cuối của hiệp 1, khi mà những người hâm mộ tưởng chừng như sẽ khép lại với tỷ số 0-0 thì Cape Verde bất ngờ là những người mở tỷ số để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với lợi thế vô cùng lớn. 

Không có Salah, Ai Cập vẫn góp mặt ở vòng đấu tiếp theo tại CAN Cup 2023 395420
Ai Cập và Cape Verde chia điểm trong trận cầu kịch tính.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Ai Cập sau khi bị dội một gáo nước lạnh đã nhanh chóng thực hiện những sự thay đổi và họ chỉ mất có 5 phút để có bàn thắng san hòa. Trezeguet là tác giả của bàn thắng này khi có cú sút cự ly gần chính xác.

Việc đưa tỷ số trở lại vạch xuất phát khiến cho 2 đội tỏ ra thận trọng hơn khi nhận thức được mọi sai lầm đều có thể phải trả giá. Liên tục những sự thay đổi về mặt con người được tạo ra nhằm phục vụ cho cuộc đua thể lực.

Tuy nhiên kịch tính chỉ thật sự đến ở những phút cuối khi đội tuyển Ai Cập có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1, dù phải nhờ VAR can thiệp nhưng bàn thắng đã được tính cho đội bóng Bắc Phi. Tưởng chừng như Ai Cập sẽ kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn, Cape Verde lại bất ngờ được hưởng chấm phạt đền. Họ đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng ấn định trận hòa 2-2 giữa đôi bên.

Trận đấu
Cape Verde
Kết thúc
2 - 2
23.01.2024 03:00
Ai Cập

Tường thuật Cape Verde vs Ai Cập, 23/01/2024

90+13'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+12'
Rui Vitoria buộc phải có sự thay đổi. Mohamed El Shenawy không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Gabaski (Ai Cập) vào sân.
90+9'
2 - 2
Vào! Bryan Teixera (Cape Verde) sút bóng bật ra vào góc phải phía trên sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 2:2.
90+8'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Cape Verde không có tác dụng gì.
90+5'
Bóng chưa chạm tay! Trọng tài Allaou Mahamat chỉ về phía giữa sân sau khi tham khảo hệ thống VAR và điều đó có nghĩa là bàn thắng được công nhận. Các cầu thủ Ai Cập đã có thể ăn mừng.
90+5'
Ai Cập phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Allaou Mahamat sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là một cầu thủ của họ đã dùng tay để khống chế bóng.
90+3'
Một quyết định rút thẻ vàng chính xác. Mostafa Mohamed (Ai Cập) đã điền tên mình vào sổ trọng tài.
90+3'
1 - 2
Vào! Mostafa Mohamed (Ai Cập) đón một đường chuyền và đến rìa vòng cấm để bấm bóng xuất sắc qua thủ môn và vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 1:2.
90+2'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Trezeguet (Ai Cập), nhưng bóng đã bị thủ môn Vozinha cắt ngay trên không.
90+1'
Trezeguet (Ai Cập) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
88'
Ahmed Hegazy (Ai Cập) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
88'
Quả phạt góc của các cầu thủ Ai Cập đã bị Vozinha (Cape Verde) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
87'
Emam Ashour (Ai Cập) bỏ lỡ một cơ hội lớn! Các cổ động viên tưởng như đã có thể ăn mừng khi anh ấy tung một cú sút uy lực từ rìa vòng cấm sau một nỗ lực đi bóng xuất sắc. Bóng đi về phía góc cao bên trái khung thành, nhưng thủ môn Vozinha đã có một pha cứu thua quyết định! Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Ai Cập sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
87'
Bryan Teixera (Cape Verde) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay giữa cầu môn. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Mohamed El Shenawy.
86'
Jamiro Monteiro (Cape Verde) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
85'
Trezeguet chốt hạ đợt tấn công bằng một đường chuyền tinh tế vào khoảng trống giữa các hậu vệ, tạo điều kiện cho Mostafa Mohamed (Ai Cập) bức tốc xâm nhập vòng cấm địa. Dù vậy, ở một góc sút rất đẹp, cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái.
83'
Jamiro Monteiro (Cape Verde) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
83'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Omar Marmoush đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Mostafa Fathi (Ai Cập) đang vào sân thay cho anh.
82'
Không cầu thủ nào của Cape Verde có thể đón được quả phạt góc vừa rồi. Bóng đi quá mạnh và đi hết đường biên.
82'
Những động tác khéo léo giúp Willy Semedo (Cape Verde) tự tạo ra một cơ hội ghi bàn rất sáng, nhưng đáng tiếc cú sút quyết định của anh, dù đã đánh bại được thủ môn, lại bị một hậu vệ cản phá ngay trên vạch vôi. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Cape Verde có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
81'
Emam Ashour (Ai Cập) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Vozinha chặn được bóng.
79'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Ai Cập để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
77'
Trọng tài đã thổi còi báo hiệu bắt đầu giờ nghỉ.
76'
Trezeguet (Ai Cập) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
75'
Đây là sự thay đổi. Kevin Lenini đang rời sân Pedro Leitao Brito trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Cuca (Cape Verde).
74'
Thay người. Zizo được thay thế bởi Kahraba (Ai Cập).
73'
Bryan Teixera (Cape Verde) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
72'
Ahmed Hegazy (Ai Cập) ôm đối thủ như thế đó là bạn gái của anh. Trọng tài đã nhìn thấy toàn bộ tình huống và không ngần ngại thổi phạt.
72'
Allaou Mahamat rút thẻ vàng cho Kevin Lenini (Cape Verde) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
70'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Patrick Andrade rời sân và được thay thế bởi Joao Paulo (Cape Verde).
68'
Omar Marmoush (Ai Cập) đóng một cú sút mạnh từ quả đá phạt tầm xa. Nhưng lẽ ra anh ấy nên cứa bóng cao hơn chút nữa thì mới qua được hàng rào.
67'
Kevin Lenini (Cape Verde) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Ai Cập được hưởng một quả đá phạt.
66'
Bóng được phá ra sau khi Bryan Teixera (Cape Verde) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
64'
Thay người. Benchimol nhường chỗ cho Bryan Teixera (Cape Verde).
64'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jamiro Monteiro (Cape Verde) được trao cơ hội vào sân thay cho Garry Rodrigues.
64'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Ryan Mendes, anh sẽ được thay thế bởi Steven Moreira (Cape Verde).
63'
Omar Marmoush (Ai Cập) ghi tên mình vào sổ đen của trọng tài với một pha chuồi bóng chẳng khác gì máy chém. Chiếc thẻ vàng là chính xác trong trường hợp này.
62'
Vozinha có một pha cản phá xuất sắc! Trezeguet (Ai Cập) dễ dàng đi bóng vượt qua hàng phòng ngự và sút bóng từ một cự ly tầm trung. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc cao bên phải khung thành, nhưng không vượt qua được chốt chặn cuối cùng là người gác đền!
62'
Garry Rodrigues (Cape Verde) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ai Cập sẽ có một quả phát bóng lên.
60'
2:21 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
57'
Zizo (Ai Cập) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
57'
Zizo (Ai Cập) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Ai Cập được hưởng một quả phạt góc.
56'
Mostafa Mohamed (Ai Cập) tung một cú đánh đầu rất tốt về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã có mặt đúng lúc để có một pha phá bóng ở ngay thời khắc quyết định. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Ai Cập sẽ có một quả phạt góc.
56'
Zizo (Ai Cập) tung cú sút từ xa nhưng nó đã bị chặn.
53'
Benchimol (Cape Verde) chuẩn bị đón một đường chọc khe dài, nhưng thủ môn Mohamed El Shenawy mới là người nhận được sự tán dương từ khán giả, vì anh đã xuất sắc cắt được bóng.
52'
Một cơ hội tuyệt vời! Trezeguet (Ai Cập) lấy bóng và đe dọa thủ môn đối phương với một cú sút xa. Rất đáng tiếc là nỗ lực của anh đã đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái!
50'
1 - 1
Đó là 1 bàn thắng! Nó dường như là không thể để ghi bàn từ góc đó, nhưng Trezeguet (Ai Cập) bằng cách nào đó đã tìm thấy mảnh lưới bằng 1 cú sút táo bạo qua thủ môn từ cự ly gần.
49'
Zizo (Ai Cập) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
48'
Ai Cập có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.
47'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Cape Verde trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Rui Vitoria rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Ahmed El Fotouh (Ai Cập). Anh ấy bị thay bởi Mohamed Hamdi.
46'
Rui Vitoria có sự thay đổi người giữa trận. Trezeguet vào thế chỗ của Hamdi Fathi (Ai Cập).
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+6'
Allaou Mahamat đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+6'
Garry Rodrigues (Cape Verde) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
45+4'
Omar Marmoush (Ai Cập) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Vozinha mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
45+1'
1 - 0
VÀO! Một quả tạt vào vòng cấm được đánh đầu xuống đất bởi Ryan Mendes và Benchimol (Cape Verde) xuất sắc đón bóng và sút thành bàn. 1:0.
45'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
43'
Mohamed Abdelmonem (Ai Cập) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
43'
Allaou Mahamat thổi còi và đó là Benchimol (Cape Verde) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
42'
Một đợt phối hợp lên bóng rất tốt mở ra cơ hội cho Zizo (Ai Cập) tại rìa vòng cấm, nhưng cầu thủ này lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
40'
Ahmed El Fotouh (Ai Cập) sử dụng kĩ thuật tuyệt vời của mình để thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương ở khu vực giữa sân và tung một cú sút xa về phía khung thành. Dù vậy, cú sút đi sượt qua người của một đồng đội và đổi hướng ra ngoài.
40'
Hamdi Fathi (Ai Cập) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
39'
Emam Ashour (Ai Cập) và Mostafa Mohamed nỗ lực thực hiện những đường chuyền ngắn, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cắt được bóng.
37'
Garry Rodrigues (Cape Verde) cố gắng chuyền bóng cho Benchimol với một pha chọc khe thông mình, nhưng một hậu vệ đã nhanh chân cắt bóng và phá bóng lên.
34'
Cape Verde thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
34'
Benchimol (Cape Verde) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra. Cape Verde được hưởng một quả phạt góc.
33'
Logan Costa chuyền bóng cho Benchimol (Cape Verde) không bị ai kèm trong vòng cấm, người có cú sút đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
31'
Trọng tài thỏi còi và chúng ta sẽ có thứ gọi là "nghỉ mát" vì nhiệt độ cao.
30'
Omar Marmoush (Ai Cập) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
30'
Omar Marmoush (Ai Cập) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Ai Cập có quả phạt góc.
28'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Emam Ashour (Ai Cập) nhận bóng tại một vị trí có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng anh lại quyết định sút xa ngay và bóng đi vọt xà ngang.
27'
Mohamed Hany (Ai Cập) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
25'
Ai Cập đang chiếm hoàn toàn sự chủ động trên sân bằng cách liên tục luân chuyển quả bóng với những đường chuyền một đến hai chạm. Các cầu thủ đang thi đấu với một nhịp độ rất nhịp nhàng.
24'
Tổng số cú sút của cả hai đội – 0:5.
23'
Emam Ashour (Ai Cập) thử vận may của mình từ rìa vòng cấm sau một nỗ lực độc diễn xuất sắc, nhưng cú sút đã bị chặn bởi hậu vệ.
21'
Ahmed El Fotouh (Ai Cập) đá quả phạt góc ngắn.
20'
Mostafa Mohamed (Ai Cập) lấy được một đường bóng bật ra trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút căng vào giữa khung thành. Không may cho anh ấy là thủ môn Vozinha đã phản xạ cực nhanh và đổ người cản phá thành công. Một cơ hội rất tốt và tình huống cứu thua cũng rất ấn tượng!
19'
Một đường căng ngang rất nguy hiểm vào trong vòng cấm suýt chút nữa đã dọn cỗ cho Mostafa Mohamed (Ai Cập), nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp cắt bóng và hóa giải tình huống.
18'
Omar Marmoush (Ai Cập) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
17'
Có vẻ như Kevin Lenini (Cape Verde) đang gặp khó khăn sau khi bị choáng. Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể vượt qua không.
15'
Hoan hô thủ môn Vozinha! Emam Ashour (Ai Cập) luồn lách qua hàng phòng ngự đối phương một cách dễ dàng và dứt điểm từ xa. Cú sút của anh ấy đi vào góc trái phía dưới, nhưng thủ môn đã cảnh giác và cản phá kịp thời.
14'
Hamdi Fathi (Ai Cập) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
13'
Mostafa Mohamed (Ai Cập) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Cape Verde.
12'
Garry Rodrigues (Cape Verde) tung một đường chuyền dài vượt tuyến để tìm đến đồng đội của mình, nhưng anh ấy không thành công.
11'
Garry Rodrigues (Cape Verde) bật tường với Benchimol, nhưng pha bóng bị bẻ gãy.
9'
Ryan Mendes (Cape Verde) đã ở vào thế việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã căng cờ.
8'
Các cầu thủ Cape Verde đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
6'
Patrick Andrade (Cape Verde) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
5'
Các cầu thủ Ai Cập đang thể hiện sự gắn kết rất tốt. Họ luân chuyển quả bóng giữa các vị trí bằng những đường chuyền đẹp mắt. Một lối chơi đậm tinh thần đồng đội.
3'
Kevin Lenini (Cape Verde) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
2'
Logan Costa (Cape Verde) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Allaou Mahamat đã thổi phạt. Ai Cập sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
1'
Mohamed Hany (Ai Cập) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Cape Verde sẽ giao bóng trước.
Allaou Mahamat sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Cuca
Cuca
14
Duarte D.
Duarte D.
15
Duarte L.
Duarte L.
8
Joao Paulo
Joao Paulo
7
Jovane
Jovane
4
Lopes R.
Lopes R.
10
Monteiro J.
Monteiro J.
23
Moreira S.
Moreira S.
12
Rosa M. (G)
Rosa M. (G)
24
Silva D. (G)
Silva D. (G)
2
Stopira
Stopira
19
Teixeira B.
Teixeira B.
17
Elneny M.
Elneny M.
18
Fathi M.
Fathi M.
23
Gabaski (G)
Gabaski (G)
2
Gabr A.
Gabr A.
12
Hamdi M.
Hamdi M.
11
Kahraba
Kahraba
9
Koka
Koka
27
Mohanad Lasheen
Mohanad Lasheen
26
Sobhi M. (G)
Sobhi M. (G)
7
Trezeguet
Trezeguet
15
Yasser Ibrahim
Yasser Ibrahim
Huấn luyện viên
Leitao Brito P.
Leitao Brito P.
Vitoria R.
Vitoria R.

0.60
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.85
47%
Kiểm soát bóng
53%
6
Số lần dứt điểm
27
3
Sút trúng đích
7
0
Dứt điểm ra ngoài
8
3
Sút bị chặn
12
4
Phạt góc
8
3
Việt vị
1
5
Thủ môn Cứu thua
1
8
Phạm lỗi
10
1
Thẻ Vàng
2
393
Tổng số đường chuyền
434
335
Số đường chuyền hoàn thành
387
19
Tắc bóng
13
80
Tấn công
110
35
Tấn công nguy hiểm
61
31
Phá bóng thành công
8
2
Chuyền thành công
11
8
Đánh chặn
16

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh /
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT