Quảng cáo

Ngược dòng trước Hà Lan, ĐT Đức chạy đà hoàn hảo cho Euro 2024

Thứ tư, 27/03/2024 04:55 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Đức vs Hà Lan) - Đội tuyển Đức kết thúc đợt tập trung đội tuyển tháng 3 này với thành tích ấn tượng là 2 chiến thắng sau cả 2 lượt trận.

Rạng sáng ngày 27/3 theo giờ Việt Nam, trận giao hữu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Hà Lan đã được diễn ra. Có lợi thế lớn sau chiến thắng trước Pháp, ĐT Đức tự tin và chủ động lựa chọn lối chơi dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Dù vậy, hàng thủ cỗ xe tăng đã mắc sai lầm ngay từ sớm và Hà Lan đã không bỏ lỡ cơ hội để có bàn thắng mở tỷ số ngay từ sớm.

Nhận gáo nước lạnh, Đức không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Không mất quá nhiều thời gian, tỷ số đã được quân bình 1-1 với bàn thắng của hậu vệ cánh Mittelstadt với pha dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt. Trong những phút sau đó, cả 2 đội đều có những cơ hội rõ ràng song không ai có thể tận dụng thành công và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1.

Ngược dòng trước Hà Lan, ĐT Đức chạy đà hoàn hảo cho Euro 2024 430260
Tiền đạo Niclas Fullkrug ấn định chiến thắng cho ĐT Đức.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Đức có một số điều chỉnh trên hàng công. Điều đó lý giải vì sao ĐT tiếp tục là những người chơi hay hơn trong những phút đầu của hiệp 2, thế nhưng đáng tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến cho đội bóng từng vô địch World Cup. Việc chưa có bàn thắng sau hơn 20 phút thi đấu khiến HLV Nagelsmann buộc phải có những sự thay đổi người.

Không phụ lòng cho điều đó, một cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi bàn cho đội tuyển Đức. Đó là tiền đạo Niclas Fullkrug với bàn thắng của mình ở phút thứ 85, tiền đạo của Dortmund đã chọn vị trí tốt từ tình huống phạt góc để đưa bóng vào lưới. Những phút còn lại là quá ít ỏi cho Hà Lan có thể nghĩ về việc gỡ hòa. Chung cuộc, ĐT Đức giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐỨC VS HÀ LAN

Trận đấu
Đức
Kết thúc
2 - 1
27.03.2024 02:45
Hà Lan

Tường thuật Đức vs Hà Lan, 27/03/2024

90+4'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+3'
Wout Weghorst (Hà Lan) rất nhanh đón bóng bật ra và sút vào giữa khung thành. Thủ môn đối phương đã có một pha cản phá an toàn để hóa giải nỗ lực vừa rồi của anh.
90+2'
Xavi Simons (Hà Lan) thử thách thủ môn Marc-Andre ter Stegen với một cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.
89'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Daley Blind đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Xavi Simons (Hà Lan) đang vào sân thay cho anh.
89'
Thay người. Mats Wieffer (Hà Lan) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Joey Veerman rời sân.
89'
Toni Kroos (Đức) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
87'
Thống kê số cú sút trúng đích ở thời điểm hiện tại – 7:2.
85'
2 - 1
Vào! Niclas Fullkrug (Đức) là người phản ứng đầu tiên với quả phạt góc và khéo léo đưa bóng vào lưới bằng cơ thể mình.
85'
Toni Kroos (Đức) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
84'
Toni Kroos (Đức) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
83'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Thomas Muller (Đức)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc thấp bên phải, nhưng thủ môn Bart Verbruggen đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới.
81'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 48590.
81'
Jamal Musiala (Đức) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
78'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Joshua Kimmich ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Benjamin Henrichs (Đức).
78'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. David Raum (Đức) vào sân để thay thế vị trí của Maximilian Mittelstadt.
76'
Niclas Fullkrug (Đức) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu vào chính giữa khung thành. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.
76'
Có một cơ hội cho Toni Kroos (Đức) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
76'
Jamal Musiala (Đức) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng không tận dụng được cơ hội bằng vàng của mình! Thủ môn có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
75'
Trận đấu đã kết thúc với Memphis Depay. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Wout Weghorst (Hà Lan).
75'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Donyell Malen sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Cody Gakpo (Hà Lan).
75'
Ronald Koeman chuẩn bị thay người. Jerdy Schouten được thay thế bởi Marten de Roon (Hà Lan).
73'
Julian Nagelsmann quyết định có sự thay đổi. Niclas Fullkrug (Đức) thay thế Kai Havertz.
73'
Florian Wirtz rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Thomas Muller (Đức).
70'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Đức. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
68'
Chris Fuhrich (Đức) thoát khỏi một pha truy cản, nhưng không thể thực hiện một đường chuyền tầm thấp tới hướng di chuyển của đồng đội.
67'
Toni Kroos (Đức) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
66'
Ronald Koeman quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Tijjani Reijnders đang rời sân và Quinten Maduro (Hà Lan) vào sân.
65'
Toni Kroos (Đức) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
65'
Maximilian Mittelstadt (Đức) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào bên trái mục tiêu, nhưng Bart Verbruggen đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
62'
Denzel Dumfries (Hà Lan) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Espen Eskas đã thổi phạt.
61'
Memphis Depay (Hà Lan) chớp lấy cơ hội sau khi nhận bóng bên trong vòng cấm nhưng cú ra chân nhanh như điện xẹt của anh chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc!
60'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 5:6.
59'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Pascal Gross (Đức) được trao cơ hội vào sân thay cho Robert Andrich.
59'
Thay người. Chris Fuhrich (Đức) vào sân thay cho Ilkay Gundogan.
58'
Kai Havertz (Đức) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
57'
Tijjani Reijnders (Hà Lan) nhận bóng ở một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm nhưng cú sút nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang rồi bay thẳng lên khán đài.
55'
Espen Eskas tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Tijjani Reijnders (Hà Lan).
54'
Daley Blind (Hà Lan) thực hiện quả đá phạt từ rìa vòng cấm và sút bóng về phía khung thành. Nhưng thủ môn vẫn ngồi chơi xơi nước vì cú sút của anh đã đi rất cao so với xà ngang.
53'
Robert Andrich (Đức) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
52'
Jamal Musiala (Đức) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng.
50'
Donyell Malen (Hà Lan) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào chính giữa mục tiêu, nhưng Marc-Andre ter Stegen đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
50'
Joey Veerman (Hà Lan) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
49'
Denzel Dumfries (Hà Lan) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
48'
Các cầu thủ Hà Lan đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Espen Eskas đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+2'
Kết thúc hiệp Một.
45'
Sẽ có ít nhất 1 phút bù giờ.
43'
Jamal Musiala (Đức) quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình sau khi anh đón được một đường bóng bật ra, nhưng anh lại bị mất thăng bằng và cú sút vì vậy đi lệch rất xa ra phía ngoài cột dọc bên trái.
41'
Toni Kroos (Đức) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Espen Eskas thổi còi vì phạm lỗi.
40'
Espen Eskas thổi còi. Matthijs de Ligt (Hà Lan) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
36'
Kai Havertz (Đức) bị phất cờ lỗi việt vị.
35'
Toni Kroos (Đức) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh thiếu chính xác, và đưa bóng đi cao hơn cả vài mét so với xà ngang.
34'
Memphis Depay (Hà Lan) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
34'
Phạt góc. Joey Veerman (Hà Lan) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
32'
Jonathan Tah (Đức) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
30'
Antonio Rudiger (Đức) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Espen Eskas đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
26'
Denzel Dumfries (Hà Lan) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Espen Eskas đã dừng trận đấu và thổi phạt.
25'
Đức đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
20'
Robert Andrich (Đức) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa.
18'
Donyell Malen (Hà Lan) nhắm cú sút của anh vào chính giữa khung thành, vì vậy thủ môn đã không gặp bất kỳ khó khăn nào. Lần tới anh sẽ phải tăng thêm độ khó cho những pha dứt điềm của minh!
18'
Ilkay Gundogan (Đức) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên trái. Thủ môn Bart Verbruggen đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
17'
Daley Blind (Hà Lan) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
15'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Donyell Malen (Hà Lan).
11'
1 - 1
Maximilian Mittelstadt (Đức) tung một cú sút tuyệt hảo từ rìa vòng cấm và bóng đập xà ngang vào lưới. Một pha dứt điểm xuất sắc!
10'
Toni Kroos (Đức) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
9'
Đức đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
6'
Jamal Musiala (Đức) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng.
4'
0 - 1
Vào! Joey Veerman (Hà Lan) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Memphis Depay. Tỉ số bây giờ là 0:1.
1'
Espen Eskas không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Joey Veerman (Hà Lan) và thổi còi.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ Đức sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Espen Eskas.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
16
Anton W.
Anton W.
24
Baumann O. (G)
Baumann O. (G)
14
Beier M.
Beier M.
11
Fuhrich C.
Fuhrich C.
9
Fullkrug N.
Fullkrug N.
5
Gross P.
Gross P.
20
Henrichs B.
Henrichs B.
15
Koch R.
Koch R.
12
Leno B. (G)
Leno B. (G)
13
Muller T.
Muller T.
3
Raum D.
Raum D.
26
Undav D.
Undav D.
13
Bizot M. (G)
Bizot M. (G)
15
De Roon M.
De Roon M.
23
Flekken M. (G)
Flekken M. (G)
21
Frimpong J.
Frimpong J.
11
Gakpo C.
Gakpo C.
2
Geertruida L.
Geertruida L.
7
Simons X.
Simons X.
12
Timber Q.
Timber Q.
9
Weghorst W.
Weghorst W.
19
Wieffer M.
Wieffer M.
8
Wijnaldum G.
Wijnaldum G.
Huấn luyện viên
Nagelsmann J.
Nagelsmann J.
Koeman R.
Koeman R.

1.02
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.48
56%
Kiểm soát bóng
44%
11
Số lần dứt điểm
9
7
Sút trúng đích
4
3
Dứt điểm ra ngoài
4
1
Sút bị chặn
1
7
Đá phạt
14
6
Phạt góc
2
2
Việt vị
1
3
Thủ môn Cứu thua
5
12
Phạm lỗi
6
2
Thẻ Vàng
1
725
Tổng số đường chuyền
448
672
Số đường chuyền hoàn thành
398
9
Tắc bóng
13
115
Tấn công
63
65
Tấn công nguy hiểm
14
3
Chuyền thành công
1

Trận giữ sạch lưới của Đức trước Pháp là trận đầu tiên họ giữ sạch lưới sau gần một năm. Đức có thể có lợi thế sân nhà, nhưng họ đã cho phép các đội như Thổ Nhĩ Kỳ, Colombia, Nhật Bản và Bỉ đánh bại ở thời gian gần đây nên dễ bị Hà Lan cầm hòa trận này.

Đức vs Hà Lan diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 03h00 ngày 27/3/2024
  • Địa điểm: SVĐ Deutsche Bank Arena
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Trực tiếp Đức vs Hà Lan ở đâu?

Trận đấu giao hữu giữa Đức vs Hà Lan sẽ được diễn ra trên nền tảng TV360 của Viettel, kính mời quý vị và khán giả theo dõi. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cập nhật thông tin của cặp đấu này nhanh nhất trong bài viết, kính mời quý vị khán giả theo dõi.

Thông tin đáng chú ý Đức vs Hà Lan

  • Đức có 3 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Hà Lan đang có chuỗi 4 trận toàn thắng gần đây.
  • Hà Lan bất bại trong 2 trận gần đây nhất trên đất Đức.
  • Trong 45 lần gặp nhau ở các giải đấu kể từ năm 1910, Đức dẫn trước 16-12.
  • Lần cuối cùng họ gặp nhau là trận hòa giao hữu 1-1 vào năm 2022.
  • Đức có một chiến thắng trong sáu lần gặp Hà Lan, chiến thắng trên sân khách ở vòng loại UEFA Euro 2020.
  • Hà Lan đã thắng 6 trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới.
  • 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất của họ có trên 2,5 bàn thắng.

Đội hình dự kiến của Đức vs Hà Lan

  • Đức:  Ter Stegen; Kimmich, Rudiger, Tah, Mittelstadt; Andrich, Kroos, Musiala, Gundogan, Wirtz; Fullkrug.
  • Hà Lan  Flekken; Dumfries, Geertruida, Van Dijk, Ake; Veerman, Wijnaldum, Reijnders; Simons, Gakpo, Depay  .

Lịch sử đối đầu Đức vs Hà Lan

30/03/2022Hà Lan1-1Đức
07/09/2019Đức2-4Hà Lan
25/03/2019Hà Lan2-3Đức
20/11/2018Đức2-2Hà Lan
14/10/2018Hà Lan3-0Đức

Phong độ Đức gần đây

24/03/2024Pháp0-2Đức
22/11/2023Áo2-0Đức
19/11/2023Đức2-3Thổ Nhĩ Kỳ
18/10/2023Mexico2-2Đức
15/10/2023Mỹ1-3Đức

Phong độ Hà Lan gần đây

23/03/2024Hà Lan4-0Scotland
22/11/2023Gibraltar0-6Hà Lan
19/11/2023Hà Lan1-0Ireland
17/10/2023Hy Lạp0-1Hà Lan
14/10/2023Hà Lan1-2Pháp
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT