Quảng cáo

Nagelsmann muốn tương lai ở ĐT Đức rõ ràng trước khi EURO khởi tranh

Thứ ba, 26/03/2024 07:48 AM (GMT+7)

HLV Julian Nagelsmann mong muốn tương lai ở đội tuyển Đức được sáng tỏ trước khi bước vào tranh tài ở VCK EURO 2024. 

Nagelsmann được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Đức từ tháng 9 năm ngoái với bản hợp đồng hết hạn sau VCK EURO 2024. Hiện tại, Nagelsmann là một trong số những ứng viên được liên hệ với Liverpool để thay thế Jurgen Klopp. Ông cũng được cân nhắc trong trường hợp Man United nếu CLB này sa thải Ten Hag vào mùa hè tới. Thậm chí, như gần đây báo chí Đức cũng đưa tin việc Nagelsmann có thể tái hợp với Bayern là có thể xảy ra.

Như Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen của Bayern cũng không phủ nhận khả năng Nagelsmann quay trở lại sân Allianz Arena làm việc. Tuy nhiên, rắc rối cho tất cả khi Liên đoàn bóng đá Đức cũng đang nỗ lực giữ chân nhà cầm quân 36 tuổi.

Sau khi Đức có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Pháp dù chỉ là trong trận giao hữu, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức là Bernd Neuedorf nói về ý định giữ Nagelsmann dài hạn: “Mong muốn của chúng tôi là giữ chân Nagelsmann càng lâu càng tốt. Chúng tôi có một đội ngũ tốt, đang có những sự kết hợp tốt và chúng tôi đang thảo luận tích cực. Mong muốn của Nagelsmann là tương lai được định đoạt trước khi VCK EURO 2024 diễn ra. Tôi cũng đã nói rằng chúng tôi sẽ không từ chối mong muốn này”.

Nagelsmann được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi – Ảnh: Getty

Khi được hỏi rằng có phải vì do các đội bóng lớn đang vây quanh Nagelsmann có buộc LĐBĐ Đức phải nhanh tay trong việc này không, ông Neuendorf trả lời: “Không, đây là một quá trình bình thường. Chúng tôi sẽ thảo luận càng sớm càng tốt sau các trận đấu quốc tế”.

Đầu tháng Ba này, HLV Nagelsmann cũng cho biết ông sẽ rất vui vẻ nếu tương lai được định đoạt sớm: “Nếu nhận được một lời đề nghị trước vòng chung kết EURO mà tôi cảm thấy hài lòng và thoải mái, thì khả năng cao là tôi sẽ ký ngay lập tức”.

Dẫu thế, người ta chờ xem phía LĐBĐ Đức có thật sự muốn níu giữa Nagelsmann hay không bởi xét cho cùng, họ vẫn muốn chờ xem màn trình diễn của đội nhà ở kỳ EURO sắp tới như thế nào rồi mới tính tiếp. Do vậy, các CLB khác có thể nhanh tay mời Nagelsmann “ký nháy” nếu có thể đưa ra những đề nghị khó chối từ.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan