Quảng cáo

Jorge Mendes tiến cử 'sao trẻ được săn đón khắp châu Âu' cho Barca

Thứ bảy, 03/06/2023 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh cần tìm người thay thế cho Busquets sẽ ra đi, siêu cò Jorge Mendes đã tiến cử cho Barca cầu thủ trẻ đang được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2022/23 tương đối thành công với chức vô địch La Liga, Barca đang có những động thái mạnh mẽ trên TTCN. Trong bối cảnh Sergio Busquets xác nhận sẽ ra đi, HLV Xavi đã khẳng định rằng việc mang về 1 tiền vệ chính là ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalan mùa hè này.

Ngoài Marcelo Brozovic của Inter đang được quan tâm thì mới đây, siêu cò Jorge Mendes đã tiến cử 1 cái tên mới cho HLV Xavi, đó là sao trẻ đang nổi lên trong màu Sporting Lisbon - Manuel Ugarte.

Trên thực tế, Ugarte không phải là 1 cái tên quá xa lạ với những NHM bóng đá trong mấy tháng gần đây. Mùa giải xuất sắc của anh ấy tại Sporting đã thu hút sự chú ý của những tên tuổi lớn ở châu Âu, chẳng hạn như Man United, PSG và Chelsea - những CLB hiện đang đàm phán việc chuyển nhượng của anh ấy. 

Jorge Mendes tiến cử 'sao trẻ được săn đón khắp châu Âu' cho Barca 287994
Mendes tiến cử Ugarte cho Barca (Ảnh: Internet)

Jorge Mendes coi Ugarte là 1 cầu thủ lý tưởng để thay thế Busquets và đã liên tục thông báo cho Barca về tình hình của anh ấy. Tuy nhiên, cho đến nay thì đội bóng xứ Catalan chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào đến phía Sporting.

Mặc dù gặp khó khăn trong việc đàm phán với các CLB vì vấn đề tài chính, nhưng Barca lại có mối quan hệ rất tốt với Sporting - đội bóng mà Mendes đang làm đại diện cho rất nhiều cầu thủ. Điều này có thể giúp Barca có lợi thế trong cuộc đua giành Ugarte với các CLB khác. 

1 lý do khác cho việc Barca nên theo đuổi Ugarte, đó là Sporting sẵn sàng chấp nhận thương lượng về mức phí của cầu thủ này. Thậm chí, đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng chấp nhận thanh toán thành nhiều đợt cho vụ chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi. Điều này thực sự rất hấp dẫn đối với 1 đội bóng đang gặp khó  khăn tài chính như Barca, họ có thể hướng tới mục tiêu trả góp cho 1 cái trẻ khỏe và chất lượng sử dụng lâu dài như Ugarte. 

Barca bị loại sớm khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT