Quảng cáo

Jadon Sancho tiếp tục bị 'dìm' không thương tiếc

Thứ ba, 27/02/2024 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Đức tiếp tục gọi Jadon Sancho là bản hợp đồng tệ nhất sau màn trình diễn đáng quên trong trận thua của Borussia Dortmund trước Hoffenheim.

Jadon Sancho đã không tạo được dấu ấn ở Đức khi trở lại Dortmund theo dạng cho mượn từ Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng vừa qua. Dù có 1-2 trận đầu tiên ở Bundesliga với thành tích sáng sủa hơn khi đóng góp một pha kiến tạo. Nhưng kể từ đó tới nay, cầu thủ chạy cánh này không đóng góp bàn thắng nào và cũng không ghi được dấu ấn. Mới đây nhất chính là trận thua 2-3 của Dortmund trước Hoffenheim.

Sau một loạt màn trình diễn kém cỏi, tờ Der Westen của Đức đã viết: "BVB rất vui khi Jadon Sancho được đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Đứa con hoang đàng cuối cùng đã trở lại. Anh ấy thực sự đã khiến người hâm mộ rơi vào trạng thái hưng phấn, nhưng vài tuần sau không còn dấu hiệu nào nữa.

"Trước Hoffenheim, những người ủng hộ hy vọng rằng cầu thủ 23 tuổi này cuối cùng sẽ ghi bàn thắng đầu tiên. Nhưng họ lại thất vọng một lần nữa. Ngôi sao của BVB đã thể hiện một màn trình diễn tệ hại khác trước Hoffenheim và có lẽ là cầu thủ tệ nhất trên sân."

5234916-1709017242.jpg
Jadon Sancho gây thất vọng tại Dortmund.

Tuyển thủ Anh quyết định bắt đầu lại từ đầu ở Đức sau khi bị loại khỏi đội hình Man United vì mối bất hòa công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag vào tháng 8 năm 2023. Quỷ đỏ có thể tìm cách bán cầu thủ này vào mùa hè, tuy nhiên đại diện nước Đức khó có thể ký hợp đồng với anh ấy vì họ không đủ khả năng trả mức phí chuyển nhượng cao của cầu thủ này. Giờ đây với màn trình diễn đáng quên, Dortmund lại càng có lý do để không mua đứt Sancho.

Cầu thủ 23 tuổi này cần phải nỗ lực hơn nhiều nếu muốn có cơ hội được Gareth Southgate chọn vào đội tuyển Anh trước Euro 2024 sắp tới. Hiện tại, Sancho vẫn còn ít nhất là 4 tháng để thể hiện tại Dortmund và trước mắt sẽ là trận đấu với Union Berlin tại Bundesliga.

Jadon Sancho đoán các cầu thủ tại FC 24. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT