Quảng cáo

Đã có xác nhận, ngã ngũ khả năng Dortmund mua đứt Sancho

Thứ hai, 05/02/2024 01:55 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl đã lên tiếng về khả năng mua đứt Jadon Sancho vào mùa hè này.

Jadon Sancho đã trở lại mái nhà xưa Borussia Dortmund sau khi tỏ ra lạc lõng tại Man United. Không mất quá nhiều thời gian, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã bắt kịp với nhịp độ thi đấu tại Bundesliga và điều này làm dấy lên tin đồn rằng Dortmund có thể mua đứt Sancho. Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật Sebastien Kehl thừa nhận rằng thương vụ này sẽ là một thử thách khó hoàn thành.

Khi được Sky Sports hỏi liệu có lựa chọn nào để ký hợp đồng với Sancho và Ian Maatsen vào mùa hè hay không, Kehl nói:

"Thật không may cho cả hai cầu thủ, cả hai lựa chọn đều không thực tế. Nếu bạn biết những gì chúng tôi nhận được cho Jadon Sancho hai năm rưỡi trước, bây giờ mọi chuyện có thể rất, rất khó khăn. Đương nhiên, chúng tôi ủng hộ một lựa chọn với anh ấy - và cả với Ian - nhưng quan điểm đàm phán của Dortmund không vận hành như vậy."

jadon-sancho-1707072162.jpg
Dortmund khó lòng có thể mua đứt Jadon Sancho.

Sancho đã ra sân 3 lần ở giải đấu kể từ khi trở lại Dortmund, tiền vệ người Anh đã có một pha kiến ​​tạo ngay trong trận đấu đầu tiên. Dù vậy, Sancho đã không góp mặt ở trận đấu cuối tuần qua của đội chủ sân Signal Iduna Park với lý do chấn thương. Hậu quả là Vàng Đen đã không thể có được chiến thắng.

Bất chấp lập trường công khai của Dortmund rằng việc ký hợp đồng với Sancho là khó xảy ra, nhưng có vẻ như gần như chắc chắn rằng Man United sẽ cố gắng bán cầu thủ này ấy vào mùa hè này, trừ khi Ten Hag rời khỏi băng ghế huấn luyện.

Hiện tại, tuyển thủ Anh sẽ tập trung vào việc thi đấu sao cho Dortmund có được kết quả tốt nhất tại Bundesliga. Đoàn quân của Edin Terzic hiện đang đứng thứ tư, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen tới 15 điểm và giờ đây chỉ có thể hy vọng vào việc có một vị trí trong top 4 mà thôi.

Sancho, Reus & Co chuẩn bị cho trận Bochum.Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT