Quảng cáo

HERE WE GO! Xác định ngôi sao đầu tiên chia tay Man City ở TTCN

Thứ tư, 24/01/2024 09:51 AM (GMT+7)
A A+

West Ham đã đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với Kalvin Phillips từ Manchester City theo dạng cho mượn.

Nghe nội dung bài viết

The Athletic đưa tin rằng West Ham đã đồng ý thỏa thuận với Man City để ký hợp đồng với Phillips trong phần còn lại của mùa giải. Tuyển thủ Anh đã không tìm được chỗ đứng tại Etihad với chỉ 31 lần ra sân kể từ khi rời Leeds United vào năm 2022 với mức phí 45 triệu Bảng.

Man City City đang có mặt ở Abu Dhabi để tập luyện trước cuộc đụng độ vào với Tottenham thuộc khuôn khổ FA Cup cuối tuần này. Còn cá nhân Kalvin Phillips sẽ trở lại Anh để tiến hành kiểm tra y tế với đội bóng mới. Thương vụ khả năng cao cũng sẽ được công bố trong những ngày sắp tới.

plh-2301223330-1706064742.jpeg
Kalvin Phillips đạt thỏa thuận gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn.

Kalvin Phillips với việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị rõ ràng cần được ra sân thi đấu nhiều hơn và West Ham chắc chắn là bến đỗ đáp ứng được điều đó. Đặc biệt, đó lại là trong bối cảnh Euro 2024 đang tới gần, dù vẫn nhận được sự tin tưởng tới từ HLV Gareth Southgate song cầu thủ này hiểu được rằng cơ hội đá chính sẽ bị hạn chế nếu như không đáp ứng được về thời gian thi đấu ở mùa qua.

Kalvin Phillips nổi lên như một trong những tiền vệ trụ nổi bật của xứ sở sương mù trong thời gian thi đấu cho Leeds. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã có 31 lần khoác áo đội tuyển Anh, nổi bật trong số đó chính là giúp Tam Sư lọt vào trận chung kết Euro 2020 và chủ thua trước ĐT Ý trong loạt penalty cân não. Giờ đây đã tìm được bến đỗ ưng ý, Phillips đã sẵn sàng để cạnh tranh sòng phẳng tại Tam Sư.

Bên cạnh West Ham, Juventus cũng được cho là đang tìm kiếm thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ này nhưng chưa đạt được thỏa thuận với Man City. Dù vậy, màn trình diễn trong phần còn lại của giải đối với Phillips sẽ là chất xúc tác quyết định xem liệu đội bóng nước Ý có theo đuổi một bản hợp đồng dài hạn hay không.

Kalvin Phillips nói về việc Bielsa đã cải thiện phong cách chơi của mình như thế nào. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT