Quảng cáo
thethao247.vn

Hé lộ bến đỗ mới của Sergio Ramos, Real Madrid xếp hàng ở sau

Thứ tư, 16/08/2023 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, nhiều người tò mò về đội bóng tiếp theo của trung vệ người Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin Galatasaray đang đàm phán trung vệ Sergio Ramos trong thời gian vừa qua. Theo đó, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 2 năm và Ramos sẽ nhận về 5,5 triệu Euro mỗi mùa.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã kết thúc 2 năm hợp đồng với PSG và đang hoàn toàn tự do. Nhiều đội bóng đã để ý tới nhà vô địch World Cup 2010, thậm chí đã có những thông tin rằng Ramos sẽ trở về mái nhà xưa Real Madrid nhưng tới nay vẫn chưa có bất cứ động thái nào tới từ cả 2 phía.

Hé lộ bến đỗ mới khó tin của Sergio Ramos, các Madridista sửng sốt 314117
Galatasaray là đội bóng mới nhất muốn sở hữu Ramos. Nguồn: Internet

Trong sự nghiệp quần đùi áo số vĩ đại của mình, Sergio Ramos đã giành được tất cả những danh hiệu tập thể lớn nhỏ khác nhau, đỉnh cao nhất vẫn là thành tích bảo vệ thành công chức vô địch Champions League 2 lần liên tiếp, qua đó phá bỏ lời nguyền của giải đấu.

Sergio Ramos dù đã bước sang tuổi 37 nhưng vẫn giữ lại những phẩm chất tốt nhất của một trung vệ. Mùa trước, Ramos đã góp mặt trong phần lớn của mùa giải cùng với PSG khi góp mặt trong 45 trận của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Hé lộ bến đỗ mới khó tin của Sergio Ramos, các Madridista sửng sốt 314118
Sergio Ramos trong hành trình bảo vệ Champions League vô tiền khoáng hậu của Real Madrid. Nguồn: Internet

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu tại vòng sơ loại Champions League, kinh nghiệm trận mạc của "Tứ Ca" tại giải đấu hàng đầu châu Âu là lý do khiến cho đội bóng này muốn ký hợp đồng với Ramos. Bản thân cựu thủ quân Real Madrid cũng đang muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu, chính vì thế gia nhập Galatasaray hoàn toàn đủ để thỏa mãn điều đó.

Nếu như đánh bại Molde của Na Uy ở vòng sơ loại cuối cùng của Champions League, khả năng sở hữu chữ ký của Sergio Ramos hoàn toàn có thể xảy ra.

Khoảnh khắc của Sergio Ramos trong màu áo PSG. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT