Quảng cáo

Harry Kane khiến Bayern Munich phải dở khóc dở cười

Thứ ba, 30/01/2024 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đưa ra một câu trả lời mà cổ động viên Bayern Munich không thích một chút nào.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Harry Kane khi được người hâm mộ hỏi về con vật yêu thích nhất của mình đã không ngần ngại đưa ra đáp án là sư tử. Tưởng chừng như đó là một câu trả lời bình thường, rất có thể lý do tới từ việc tiền đạo sinh năm 1993 đang khoác áo đội tuyển Anh - đội bóng có biệt danh là Tam Sư

Thế nhưng câu trả lời này đã khiến người hâm mộ này rơi vào hoàn cảnh tương đối khó xử khi không biết nên vui hay buồn.

Sau đó, người điều hành đã phải can thiệp và giải thích cho Kane rằng sư tử là biểu tượng của đối thủ cùng thành phố không đội trời chung TSV 1860 Munich. Cựu sao Tottenham sau đó đã nhanh chóng thay đổi câu trả lời và nói rằng con vật yêu thích của mình là chó.

du-an-moi-86-1706600096.jpg
Kane vô tình trả lời động vật yêu thích của mình là biểu tượng của đại kình địch.

Dù sao đó cũng không phải là sai lầm gì quá to tát, thủ quân ĐT Anh chỉ đang trả lời thật lòng mà thôi. Điều quan trọng nhất là cầu thủ 30 tuổi này đã có phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển đến Đức từ Premier League. Kane đã phá nhiều kỷ lục Bundesliga và hiện ghi 27 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Kane cũng đã cung cấp 8 pha kiến ​​​​tạo tính đến thời điểm này. 

Harry Kane cũng như Bayern Munich sẽ hướng tới những cột mốc mới khi bước vào trận đấu cuối tuần này trước Borussia Monchengladbach thuộc khuôn khổ Bundesliga. Đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang đứng thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen hai điểm.

Ngoài hiệu suất ghi bàn, chắc chắn Kane cũng đang hướng tới danh hiệu lớn đầu tiên của mình. Dù vậy, điều đó có vẻ đang gặp không ít thách thức bởi Bundesliga vốn đang là sân chơi của Bayern Munich suốt 10 năm trở lại đây lại đang bất ngờ gặp phải đối thủ hiện tượng là Bayer Leverkusen.

Harry Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn của Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT