Quảng cáo

Real Madrid ấp ủ kế hoạch bí mật dụ Bayern bán 'ma tốc độ'

Thứ tư, 24/01/2024 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Đức, Real Madrid có thể cố gắng đưa một cầu thủ vào thỏa thuận ký hợp đồng với Bayern trong thương vụ Alphonso Davies.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Real Madrid vẫn luôn theo đuổi ngôi sao Bayern Munich là Alphonso Davies - người sẽ hết hợp đồng vào năm 2025. Cho đến nay, các cuộc đàm phán hợp đồng giữa cầu thủ người Canada với Bayern Munich vẫn không có tiến triển gì, đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Bavaria sẽ buộc phải bán cầu thủ sinh năm 2000 vào mùa hè năm nay để tránh mất trắng.

Bayern đã được khẳng định sẽ sẵn sàng bán Davies với giá 50 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng được cho là đang xem xét khả năng trao đổi trung vệ trẻ Rafa Marin nhằm gia tăng cơ hội thành công của thương vụ này.

davies-marin-1706072059.jpg
Real Madrid sẵn sàng sử dụng Rafa Marin trao đổi Alphonso Davies.

Thậm chí gần đây có thông tin cho rằng Real Madrid đã đặc biệt yêu cầu Davies không đồng ý gia hạn với Die Roten, họ không muốn chân chạy cánh người Canada đi vào vết xe đổ như cách Mbappe đã từng vào năm 2022.

Bayern Munich cũng muốn có Rafa Marin

Theo BILD, Real Madrid sẵn sàng hy sinh cầu thủ 21 tuổi để có được Davies. Hậu vệ trẻ này dù vẫn chưa ra sân cho đội 1 của Real Madrid nhưng đã trở thành cầu thủ quan trọng trong màu áo Alaves dưới dạng cho mượn.

Tờ báo này của Đức cũng đưa tin Bayern sẽ cố gắng bắt đầu lại các cuộc đàm phán hợp đồng với Davies trong tương lai gần, nhưng họ không sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của cầu thủ sinh  năm 2000. Ví dụ, nếu yêu cầu về lương của Davies là quá lớn, đội chủ sân Allianz Arena sẽ tìm cách để bán cầu thủ này vào mùa hè 2024.

Điều thú vị là trước đó có thông tin cho rằng Bayern đang âm mưu giành lấy Marin như một hành động trả thù trong trường hợp Davies tới Madrid. Tuy nhiên giờ đây, có vẻ như Real Madrid sẵn sàng hy sinh học viên của học viện Castilla để có được Davies nên trong trường hợp suôn sẻ, thương vụ này có thể xảy ra.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Alphonso Davies cho Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT