Quảng cáo

Hành động đặc biệt với Mount, Havertz bị NHM Chelsea chỉ trích là giả tạo

Thứ tư, 05/07/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Kai Havertz đã bị NHM Chelsea chỉ trích là kẻ 2 mặt sau khi bình luận vào video tạm biệt trên Instagram cá nhân của Mason Mount.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount đã chính thức rời Chelsea để chuyển tới Man United thi đấu vào mùa hè này với mức giá 60 triệu bảng. Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương 250.000 bảng mỗi tuần tại đội bóng mới.

Mount đã gắn bó với Chelsea từ khi còn bé và là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Cobham. Chính vì vậy, quyết định rời đi của anh đã để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng NHM The Blues.

Mới đây, tiền vệ người Anh đã đăng lên trang Instagram cá nhân của mình một video mà anh gửi lời tạm biệt đến đội bóng cũ. Anh nói: "Xin chào NHM Chelsea. Với thông tin liên quan đến tương lai của tôi trong thời gian qua, có lẽ việc tôi rời đi cũng không phải là chuyện gì đó quá bất ngờ.

Mặc dù vậy, điều đó cũng không khiến tôi cảm thấy dễ chịu khi lên đây để thông báo với các bạn về quyết định chia tay Chelsea. Tôi muốn nói với tất cả các bạn rằng, tôi thực sự rất vui và cảm kích khi nhận được sự ủng hộ của mọi người trong suốt 18 năm qua. Tôi biết sẽ có một số NHM không hài lòng về quyết định của tôi. Thế nhưng, đây là giải pháp tốt nhất dành cho bản thân tôi vào thời điểm này".

Hành động đặc biệt với Mount, Havertz bị NHM Chelsea chỉ trích là giả tạo 299556
Bình luận của Havertz bị NHM Chelsea chỉ trích (Ảnh: Instagram)

Video này của Mount đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều cầu thủ, đồng đội cũ và mới của tiền vệ 24 tuổi vào bình luận chúc anh may mắn, trong đó có cả Kai Havertz. Tiền vệ người Đức cùng tuổi với Mount nên 2 người đã là những người bạn thân thiết khi còn khoác áo Chelsea. Havertz đã bình luận một hình ảnh khuôn mặt đang khóc để thể hiện cho sự tiếc nuối về quyết định rời khỏi sân Stamford Bridge của anh bạn thân.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã bị rất nhiều NHM Chelsea vào chỉ trích. Họ cho rằng anh là kẻ giả tạo khi mà cũng quyết định rời đi và chuyển đến đội bóng kình địch của The Blues tại London là Arsenal.

Một tài khoản đã thắc mắc rằng: "Ô kìa Havertz, vì sao anh lại phải khóc vậy?".

Một người khác thì lại nhắc nhở Havertz như sau: "Anh cũng rời Chelsea giống như Mount thôi mà. Đồ 2 mặt giả tạo".

Có người cho rằng bình luận của cầu thủ 24 tuổi thực ra nhắm vào Chelsea: "Xem Havertz đã làm gì kìa, hành động này của anh ta không khác gì chế giễu Chelsea".

Mount chính thức gia nhập Man United - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT