Quảng cáo
thethao247.vn

Ferdinand khẳng định bom tấn của Arsenal không có cửa so với Mount

Thứ ba, 04/07/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng cho rằng trình độ của Mason Mount cao hơn hẳn bản hợp đồng bom tấn vừa chuyển đến Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount đã chính thức rời Chelsea để chuyển đến thi đấu cho Man United. Để đưa tiền vệ người Anh chuyển đến sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã phải chi 55 triệu bảng trả luôn và 5 triệu bảng phụ phí, tổng cộng là 60 triệu bảng.

Điều này đã khiến cho Man United bị NHM và các chuyên gia chỉ trích. Họ cho rằng bỏ ra số tiền 60 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng và vừa trải qua một mùa giải có phong độ kém cỏi như Mount là quá lãng phí.

Tuy nhiên, cựu trung vệ của Quỷ đỏ - Rio Ferdinand không đồng tình với quan điểm này. Thậm chí, anh đã lấy trường hợp của Mount ra so với một cầu thủ vừa chuyển đến Arsenal với mức giá gần như tương tự - Kai Havertz: "Kai Havertz đã được Arsenal chiêu mộ dựa trên mùa giải trước. Những con số của anh ấy không hề tuyệt vời. Chúng không xứng đáng với mức giá đó".

Ferdinand khẳng định Mount trên cơ hoàn toàn so với bom tấn của Arsenal 299335
Ferdinand cho rằng Mount có trình độ cao hơn Havertz (Ảnh: Internet)

Đồng thời, huyền thoại của Man United cũng cho rằng Mount vượt trội hơn Havertz: "Nếu bạn nhìn những con số mà Mason Mount và Kai Havertz có được từ thời điểm Chelsea vô địch Champions League và ở mùa giải sau đó, bạn sẽ định giá 2 người này như thế nào? Nếu đặt trong hoàn cảnh đó, bạn không thể nói rằng trình độ của Mount sẽ kém hơn Havertz. Tôi nghĩ rằng mức giá dành cho Mount là rất tốt".

Cuối cùng, Ferdinand giải thích lý do tại sao những NHM Man United không cảm thấy quá vui mừng trước sự xuất hiện của Mount: “Lý do những NHM không phát cuồng vì Mount là vì họ đều biết rằng ưu tiên trong mùa hè này của Man United là một tiền đạo. Chúng tôi sẽ chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp. Đó là lý do duy nhất".

Đúng như cựu trung vệ này đã nói, Man United muốn chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu ở mùa hè này. Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ là Harry Kane nhưng cầu thủ người Anh có mức giá quá đắt. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã dần chuyển hướng sang Vitor Roque của Atletico Paranaense.

Mount chính thức đến Man United - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT