Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt bỏ Zidane, Ancelotti bất ngờ ví Bellingham như cầu thủ 'thất sủng' tại Real Madrid

Thứ bảy, 02/12/2023 12:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã cho rằng Jude Bellingham giống với Ricardo Kaka hơn là Zinedine Zidane.

Nghe nội dung bài viết

HLV Carlo Ancelotti mới đây khi được hỏi rằng Jude Bellingham giống với ai nhất trong số 3 huyền thoại Di Stefano, Zidane hay Cruyff. Không phải 1 trong 3 cựu danh thủ kể trên, vị chiến lược gia người Ý đã bất ngờ đưa ra câu trả lời của mình.

"Tôi chưa bao giờ xem Di Stefano thi đấu. Ở buổi họp báo trước, Zidane cũng được đề cập tới. Hơi khó so sánh một chút nhưng tôi liên tưởng tới Kaka khi lần đầu nhìn thấy Jude thi đấu. Không phải 100% nhưng cậu ấy có những đặc điểm của Kaka".

Dù được coi là "tiểu Zidane" khi mặc áo số 5 tại Real Madrid và có vai trò thi đấu ở cao nhất ở hàng tiền vệ, thế nhưng Bellingham vẫn có những sự khác biệt nhất định so với người tiền bối. Cụ thể, Ancelotti cho rằng cựu cầu thủ Borussia Dortmund có khả năng xâm nhập vòng cấm tốt hơn so với Zidane, điều này có nét tương đồng đối với Ricardo Kaka - học trò cũ của Ancelotti tại AC Milan và cũng từng thi đấu tại Real Madrid.

kaka-1701494540.jpg
Kaka có khoảng thời gian thi đấu không thành công tại Real Madrid. Nguồn: Onefootball

Kaka là chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2007, dù thành danh tại AC Milan nhưng cầu thủ người Brazil sau khi chuyển đến Bernabeu vào năm 2009 đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Dù vậy, Kaka ít nhiều cũng để lại được ấn tượng đối với các Madridista.

Trở lại với Bellingham, phong độ ghi bàn của tiền vệ sinh năm 2003 là điều mà không ai nghĩ tới khi cầu thủ này mới chuyển đến. Sau 14 trận đấu, cầu thủ người Anh đã có cho mình tới 11 pha lập công và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Nếu nhìn xa hơn, Bellingham đã ghi 16 bàn sau 15 trận cho Los Blancos trên mọi đấu trường. Trận đấu tới đụng độ Granada tại La Liga, cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng.

Ancelotti phá kỷ lục vô địch cúp C1 của Ferguson. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT