Quảng cáo

Fan Arsenal tái hiện 'khoảnh khắc Zidane' đối với Roy Keane

Thứ ba, 05/09/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Arsenal và Man United thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League, huyền thoại của MU là Roy Keane được cho là đã bị một fan Arsenal 'thiết đầu công'.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, cựu cầu thủ của Manchester United là Roy Keane đã bị một fan cuồng của Arsenal tấn công. Được biết, sau khi Alejandro Garnacho đưa bóng vào lưới thủ thành Ramsdale thì huyền thoại MU đã không giấu nổi niềm vui của mình và ăn mừng cuồng nhiệt.

Đương nhiên với việc làm hành động đó tại Emirates, Keane khó lòng tránh được việc các fan Arsenal nóng mắt và một trong số đó đã thực hiện hóa điều đó bằng việc húc đầu vào cựu cầu thủ người Ireland. 

Fan Arsenal tái hiện 'khoảnh khắc Zidane' đối với Roy Keane 322295
Thời điểm diễn ra vụ việc là khi Garnacho đưa bóng vào lưới Arsenal. Nguồn: Internet

May mắn, cổ động viên này chỉ húc vào vai của Roy Keane và không có sự cố đáng tiếc nào diễn ra. Hơn nữa, đồng nghiệp của Keane tại đài Sky Sports là Micah Richards cũng đã kịp can thiệp và xoa dịu tình hình.

Sau vụ việc này, cảnh sát đã tạm thời bắt giữ cổ động viên này và sẽ điều tra thêm. Còn với cá nhân Roy Keane, dù không phải gặp vấn đề về sức khỏe nhưng chắc chắn cựu cầu thủ MU sẽ đau trong tim bởi đội bóng của mình đã để thua với tỷ số 1-3 trước Arsenal dù vươn lên dẫn trước.

Fan Arsenal tái hiện 'khoảnh khắc Zidane' đối với Roy Keane 322298
Hình ảnh Zinedine Zidane húc đầu Materazzi là khoảnh khắc còn được nhắc trong bóng đá. Nguồn: Fox Sports

Hành động của cổ động viên Arsenal đối với Roy Keane đã khiến nhiều người liên tưởng tới tình huống "thiết đầu công" của Zinedine Zidane với hậu vệ Materazzi của đội tuyển Ý trong trận chung kết World Cup 2006. Kết cục của tiền vệ người Pháp không mấy vẻ vang khi bị đuổi khỏi sân ngay lập tức và đánh mất chức vô địch. Cổ động viên của Arsenal sau vụ việc này cũng đã phải rơi vào hoàn cảnh tương tự khi bị cảnh sát bắt, từ đó có thể thấy được rằng những hành động phi thể thao dù trong hay ngoài sân cỏ đều sẽ không thể được chấp nhận.

Erik Ten Hag không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận thua trước Arsenal. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm