Quảng cáo
thethao247.vn

Everton đáp trả án phạt nặng nhất Premier League nhưng không thể thiếu 'đặc sản'

Thứ sáu, 08/12/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Everton dù có thể thi đấu thất thường nhưng những trận đấu của đội bóng này thì không thiếu những tình huống quyết liệt.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu giữa Everton và Newcastle thuộc khuôn khổ vòng 15 Premier League kết thúc cách đây không lâu, đội chủ sân Goodison Park đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 để thoát khỏi nhóm nguy hiểm với 10 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Tuy nhiên ở trận đấu vừa qua, 2 đội cũng đã cho thấy được những điểm "không thể lẫn đi đâu được" chính là những tình huống hỗn chiến ngay cả khi đó không phải là những tình huống trong trận đấu. Được biết, các cầu thủ Newcastle đã vô cùng nóng mắt trước màn ăn mừng đầy khiêu khích của thủ môn Jordan Pickford.

evenew1-1701991582.jpg
Thủ thành Pickford ăn mừng giải tỏa khiến các cầu thủ Newcastle "nóng mắt".

2 cầu thủ của Newcastle là Bruno Guimaraes và Joelinton vốn là những cầu thủ luôn có cái đầu nóng nên đã lao vào thủ thành Pickford, các cầu thủ 2 bên sau đó đã phải làm dịu tình hình. Everton luôn là một đội bóng cuồng nhiệt, những trận derby Merseyside với Liverpool không bao giờ thiếu đi đặc sản quen thuộc là những tình huống quá khích tới từ các cầu thủ dẫn tới những màn hỗn chiến tới từ 2 bên.

evenew-1701991596.jpg
Joelinton đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến màn gây gổ.
evenew2-1701991614.jpg
Bruno Guimaraes cũng không giữ được bình tĩnh.

Áp lực của Everton vào lúc này lớn như thế nào là điều không phải bàn cãi, họ vừa phải đối mặt với án phạt nặng nhất lịch sử Premier League khi bị trừ 10 điểm do vi phạm các quy tắc về công bằng tài chính. Tuy vậy, The Toffees chỉ cần có 2 vòng đấu để thoát khỏi vị trí nguy hiểm, từ đó mang đến những hy vọng về việc sẽ trụ hạng ở mùa giải năm nay dù chấp các ứng viên khác tới 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Đương nhiên, có được thành quả đó thì việc ăn mừng quá khích với các cầu thủ Everton là hết sức bình thường. Họ đã phải chịu đựng sự dồn nén tới từ ban tổ chức giải đấu, giờ đây là thời điểm tuyệt vời để đáp trả. Ở vòng đấu tới đây, Everton sẽ đụng độ Chelsea và chắc chắn đoàn quân HLV Sean Dyche sẽ tiếp tục đặt mục tiêu 3 điểm.

Jordan Pickford: Tuyến phòng thủ cuối cùng của Everton. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT