Quảng cáo

Ethan Mbappe theo Kylian rời PSG? Câu trả lời đã có

Thứ bảy, 17/02/2024 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Ethan Mbappe xác nhận về tương lai của mình sau tin đồn có thể theo anh trai Kylian rời PSG.

Theo La Parisien, HLV Luis Enrique đã hỏi Ethan Mbappe liệu có theo anh trai rời đội vào kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không đã mỉm cười và đưa ra câu trả lời: "Không, tôi ở lại PSG."

Ethan Mbappe đã có mặt trên sân tập vào ngày 17/2 vừa qua khi anh trai của mình là Kylian đã thông báo với các đồng đội về việc sẽ rời PSG vào cuối mùa giải đang diễn ra sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2024. Như vậy, người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp có thể được an ủi phần nào bởi ít nhất họ vẫn giữ lại được một viên ngọc thô không thua kém gì Kylian Mbappe.

ethan-mbappe-psg-1708185760.jpg
Ethan Mbappe sẽ không theo anh trai rời PSG.

Chân sút sinh năm 1998 dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Real Madrid với tư cách là cầu thủ tự do trước mùa giải 2024/25, tuy nhiên phía câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ không đưa ra thông báo chính thức nào cho đến khi kết thúc mùa giải đang diễn ra. Với việc Mbappe tỏ rõ ý muốn tới Bernabeu và ngược lại, Los Blancos cũng đánh tiếng muốn có cậu bé vàng nước Pháp, vì thế không quá bất ngờ nếu thương vụ này xảy ra.

Thế nhưng trước khi rời Parc de Prince, cầu thủ 25 tuổi sẽ đặt mục tiêu giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt trước khi rời câu lạc bộ. Les Parisiens đã giành Siêu cúp Pháp và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 11 điểm. Họ đã giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Real Sociedad hồi đầu tuần và đã lọt vào tứ kết Coupe de France.

Còn với Ethan Mbappe, tương lai của tài năng trẻ này là vô cùng xán lạn sau những màn trình diễn hứa hẹn mỗi khi được trao cơ hội. Là cầu thủ có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ, không quá khi nói rằng Ethan Mbappe chính là ông chủ tuyến giữa trong tương lai của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Mbappé, Dembélé tại buổi tập cuối cùng của PSG trước trận gặp Real Sociedad

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT