Quảng cáo

Cập bến Real, Mbappe yêu cầu mua 'cơn lốc đường biên' thay Carvajal?

Thứ bảy, 17/02/2024 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid và rất muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ một cầu thủ.

Kylian Mbappe - tiền đạo tài năng người Pháp từng chinh phục thế giới bóng đá bằng kỹ thuật và tốc độ siêu hạng, sắp bước sang một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Có tin đồn rằng điểm đến tiếp theo của anh có thể là Real Madrid , một trong những câu lạc bộ tiêu biểu và danh giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, tin tức về khả năng ký hợp đồng của chân sút 25 tuổi đi kèm với một yêu cầu thú vị, đó chính là Achraf Hakimi tái hợp Real Madrid.

Theo tiết lộ từ Fichajes, Mbappe đã đưa ra yêu cầu với chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez về việc chiêu mộ người bạn Achraf Hakimi của mình. Hậu vệ phải người Maroc hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình trên toàn thế giới. Việc anh gia nhập Los Blancos có thể tăng cường đáng kể hàng phòng ngự và mang đến một chiều hướng mới cho lối chơi của Real Madrid.

Cập bến Real, Mbappe yêu cầu mua 'cơn lốc đường biên' thay Carvajal? 407429
Mbappe muốn có Hakimi tại Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Điều đáng nhớ là Hakimi có quá khứ gắn bó với Real Madrid, nơi anh tập luyện ở đội trẻ trước khi cho mượn tại Dortmund và đến Inter Milan vào mùa hè năm 2020 với giá chuyển nhượng khoảng 43 triệu Euro. Sau đó, PSG đã chiêu mộ thành công hậu vê này với giá gần 68 triệu Euro. Giờ đây, với việc Mbappe có thể đến Real Madrid, một cơ hội sẽ mở ra cho Hakimi để trở lại câu lạc bộ nơi anh đã bước những bước đầu tiên với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp.

Bộ đôi Mbappe-Hakimi có thể là sự kết hợp bùng nổ trên sân. Sự hiểu ý và thân thiết của bộ đôi này trong và ngoài sân cỏ có thể biến thành "một thứ vũ khí" mang tính sát thương lớn cho Real Madrid. Hơn nữa, kinh nghiệm mà Hakimi có được ở các câu lạc bộ hàng đầu có thể mang lại một góc nhìn mới và sự vững chắc cho hàng thủ của đội bóng chủ sân Santiago Bernanbeu.

Cú sút uy lực của Mbappe từ góc hẹp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT