Quảng cáo

Mbappe rời PSG, Luis Enrique đưa ra tuyên bố cứng

Thứ bảy, 17/02/2024 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Luis Enrique nhấn mạnh rằng tập thể luôn vượt lên cá nhân và khẳng định tất cả đều bình thường trước thông tin Mbappe rời PSG.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Luis Enrique khi được hỏi về việc Kylian Mbappe rời khỏi PSG đã đưa ra câu trả lời. Có thể thấy dù khá kín tiếng khi nói về điều này song vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đưa ra những tuyên bố đanh thép nếu tập thể mất đi một ngôi sao.

Phát biểu với các phóng viên, Luis Enrique cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Đội bóng vượt lên trên bất cứ cá nhân nào, đó là thông điệp của chúng tôi."

Khi được hỏi về không khí tập luyện của đội bóng trước thông tin này, Enrique cũng đưa ra câu trả lời: "Đó là không khí trong mỗi buổi tập trước trận đấu, việc tập luyện bình thường. Tôi có sợ hãi gì không? Không. Bạn phải có cá tính mới ngồi đây. Có khắp câu lạc bộ lúc nào cũng có tin đồn, chỉ trích, khen ngợi, tranh cãi... Ai không thích có thể xin phép không góp mặt."

Mbappe sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại, đó là thông tin được nhiều nguồn uy tín xác nhận. Quyết định quyết định này đã làm dấy lên những đồn đoán lớn, trong đó Real Madrid được cho là đã sẵn sàng đảm bảo chữ ký của tiền đạo người Pháp.

3886987-78972668-2560-1440-1708146793.jpg
Mbappe sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong khi các quan chức Real Madrid kiên nhẫn chờ đợi phản hồi của Mbappe về lời đề nghị được đưa ra, Enrique thực tế vẫn chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên này nhận thức rõ rằng ông cần chỉ đạo quá trình tái cơ cấu sắp xảy ra tại Parc des Princes sau sự ra đi của Mbappe khi đội bóng Paris chuẩn bị có những sự thay đổi lớn tại phiên chợ hè mùa giải năm nay.

Dù vậy, Mbappe vẫn đang cùng PSG trải qua giai đoạn căng thẳng của mùa giải. Ngoài mục tiêu bảo vệ Ligue 1, danh hiệu châu lục cũng là mục tiêu đội bóng nước Pháp hướng tới.

Luis Enrique xác nhận Mbappé sẽ thi đấu với Real Sociedad

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT