Quảng cáo

Duy trì đỉnh cao tuổi 39, Ronaldo nhận được sự ngưỡng mộ của kình địch cũ

Thứ bảy, 24/02/2024 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Chelsea John Terry khuyên các cầu thủ trẻ hãy lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo - người đang làm nên những điều không thể tin nổi ở Saudi Pro League.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Markus Fjortoft xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, John Terry đã có những lời khen có cánh cho Cristiano Ronaldo:

"Đối với bất kỳ cầu thủ trẻ nào, tôi có thể nói Cristiano Ronaldo là tấm gương điển hình mà bạn phải noi theo. Làm những gì cậu ấy đang làm ở độ tuổi này là một điều tuyệt vời, đáng kinh ngạc."

John Terry khi còn thi đấu tại Chelsea đã có những màn đối đầu đỉnh cao với Cristiano Ronaldo màu áo Man United, trung vệ người Anh có đủ những cung bậc cảm xúc để khẳng định đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

egryw-nxgayosmh-1708784606.jpg
John Terry nói rằng các cầu thủ nên học tập Ronaldo.

Ronaldo đã kết thúc năm dương lịch 2023 một cách thành công khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới với 54 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là vua phá lưới ở giải Saudi Pro League tính đến thời điểm hiện tại với 21 bàn thắng. Cựu đội trưởng Chelsea, Terry đã ca ngợi ngôi sao Al-Nassr vì đã thi đấu ổn định ở Ả Rập Saudi ở tuổi 39 và cũng khuyên các cầu thủ trẻ hãy tìm kiếm nguồn cảm hứng từ chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng.

Không có gì có thể ngăn cản cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid khi tiếp tục ghi bàn kể từ khi các trận đấu được nối lại ở Ả Rập Saudi vào đầu tháng này. Anh cũng đã ghi bàn trong cả hai lượt trận ở vòng 16 đội AFC Champions League với Al Feiha. Đó sẽ là bàn đạp tuyệt vời để Ronaldo hướng đến giải đấu lớn vào mùa hè năm nay là Euro 2024 diễn ra tại Đức.

Trở lại với thực tại, Ronaldo sẽ ra sân tiếp theo cho Al-Nassr vào Chủ nhật khi họ đối đầu với Al-Shabab trong cuộc đụng độ ở Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm