Quảng cáo

Dồn lực mua 'vua dội bom', Chelsea ra giá cuối cùng cho Lukaku

Thứ tư, 22/11/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp, Chelsea đã công bố giá mà các đội bóng phải bỏ ra để chiêu mộ Romelu Lukaku.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp ở phiên chợ mùa đông năm sau, 2 mục tiêu mà The Blues đang nhắm tới là Ivan Toney và Victor Osimhen. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cần một số tiền không hề nhỏ để có được sự phục vụ của một trong hai tiền đạo này. 

Theo Evening Standard, Chelsea mới đây đã ra giá bán cho tiền đạo Romelu Lukaku. Khác xa với con số ban đầu là 70 triệu Euro, The Blues đã giảm giá xuống gần một nửa cho đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo người Bỉ là 40 triệu Euro. Nhìn chung, Chelsea đã chấp nhận lỗ khá sâu khi từng bỏ ra gần 100 triệu Euro để chiêu mộ Lukaku vào năm 2021.

Dồn lực mua 'vua dội bom', Chelsea ra giá cuối cùng cho Lukaku 360636
Lukaku đang thể hiện phong độ cao tại AS Roma. Nguồn: Getty

Hiện tại, Roma đang là đội bóng sở hữu Lukaku theo dạng cho mượn. Dù đang có phong độ cực cao dưới bàn tay của Jose Mourinho nhưng vẫn chưa chắc rằng đội bóng nước Ý có mua đứt cầu thủ này hay không. Có thể thấy rằng nếu đội bóng chia tay vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, khả năng rất cao rằng cầu thủ người Bỉ cũng sẽ không ở lại Olimpico.

Dù vậy, đó cũng là một cơ hội tốt để các đội bóng có thể sở hữu Lukaku. Cầu thủ của Chelsea vẫn đang cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời của mình, mới đây nhất anh đã có một cú poker đẳng cấp vào lưới đội tuyển Azerbaijan tại vòng loại Euro 2024 và trở thành vua phá lưới. Bên cạnh đó, 9 bàn sau 14 trận trong màu áo Roma cũng là phong độ đáng nể của cầu thủ sinh năm 1993. Có điều, 40 triệu Euro cho một cầu thủ đã 30 tuổi sẽ cần được cân nhắc kỹ càng.

Tất cả các câu lạc bộ trong sự nghiệp của Romelu Lukaku. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm