Quảng cáo

De Gea: 'Bruno không phải là đội trưởng thực thụ của MU'

Chủ nhật, 05/11/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David De Gea có bình luận đầy bất ngờ trong bài viết trang cá nhân của tiền vệ Bruno Fernandes.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 10 Premier League giữa Fulham và Man United cách đây không lâu, tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho Quỷ Đỏ. Đây cũng là chiến thắng vô cùng quan trọng để đoàn quân HLV Erik Ten Hag chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp.

Đương nhiên, người được giải tỏa nhiều nhất ở trận đấu này chính là đội trưởng Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi giúp đội bóng giành chiến thắng đã không kìm nén được cảm xúc và đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân Instagram của mình. Tuy nhiên, đồng đội cũ của anh tại Man United là David De Gea đã bình luận trên bài viết với nội dung: "Bạn không phải là đội trưởng phù hợp của đội bóng".

De Gea: 'Bruno không phải là đội trưởng thực thụ của MU' 352005
De Gea bình luận trong bài viết của Bruno. Nguồn: Instagram

Đó không phải là lời chỉ trích đối với Bruno Fernandes mà là những lời chế giễu đối với những người cho rằng tiền vệ sinh năm 1994 không xứng đáng với băng đội trưởng. Sau trận thua trước Man City cuối tuần trước, huyền thoại Roy Keane đã tuyên bố rằng Bruno Fernandes không nên cầm chiếc băng thủ quân của Quỷ Đỏ khi chỉ biết phàn nàn với trọng tài chứ không vực dậy được tinh thần của đội bóng. Đó cũng là những ý kiến tới từ những cổ động viên không có thiện cảm với Bruno.

Hơn ai hết, David De Gea với 4 năm thi đấu cùng với Bruno Fernandes hoàn toàn hiểu được rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha là một người đồng đội tuyệt vời. Dù cho không phải lúc nào cũng thể hiện phong độ tốt nhất nhưng Bruno luôn là người thi đấu nỗ lực trên sân và mong cho đội bóng có được kết quả tốt nhất.

Man United sẽ có chuyến hành quân quan trọng tới Đan Mạch để tái đấu Copenhagen thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Thầy trò HLV Erik Ten Hag bắt buộc phải đặt mục tiêu giành chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

Ten Hag ca ngợi Bruno Fernandes: 'Anh ấy là tấm gương'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm