Quảng cáo
thethao247.vn

Đắng lòng cầu thủ bị sa thải vì dùng app hẹn hò

Thứ ba, 20/02/2024 10:01 AM (GMT+7)
A A+

CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Emirhan Delibas vì sử dụng ứng dụng hẹn hò.

Mới đây, CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Emirhan Delibas. Thông báo chính thức như sau: 

"Đội bóng đã chấm dứt hợp đồng với Emirhan Delibas, chúc Emirhan thành công trong sự nghiệp. Trân trọng."

Nhiều nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin rằng Emirhan Delibas bị chấm dứt hợp đồng là bởi cầu thủ này đã bị phát hiện sử dụng ứng dụng hẹn hò Bumble. Đây là ứng dụng để lựa chọn hẹn hò giữa nam và nữ dựa trên hồ sơ cá nhân, 2 bên sẽ được phép trò chuyện nếu như tìm được điểm tương đồng về sở thích hoặc đơn giản là cảm thấy ưng ý.

425286080-802279391943917-8750023719093769817-n-1708398165.jpg
Hồ sơ của Emirhan trên app hẹn hò.

Như bao chàng trai khác, Emirhan đăng những thông thông tin cơ bản như cao 1m83, sở thích chơi thể thao, không hút thuốc, hòa đồng,... Đặc biệt, cầu thủ 21 tuổi này không ngần ngại khoe rằng mình là cầu thủ chuyên nghiệp khi ghi trên hồ sơ cũng như chụp bức ảnh đang mặc đồ tập của đội bóng chủ quản.

Chưa rõ lý do vì sao CLB Besiktas đưa đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Emirhan Delibas, tuy nhiên điều này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều tới từ các cổ động viên. Phần lớn đều tỏ ra thắc mắc việc sử dụng app hẹn hò có ảnh hưởng gì tới quy định của đội bóng, thậm chí có những người cho rằng lý do dẫn đến chấm dứt hợp đồng không liên quan tới việc Emirhan dùng app.

Chưa có quy định nào cụ thể về việc cầu thủ chuyên nghiệp không được phép sử dụng app hẹn hò, thế nhưng rất có thể đội bóng lo ngại các cầu thủ sẽ bị chi phối bởi yếu tố tình cảm thay vì tập trung vào sự nghiệp.

Emirhan sinh năm 2003, thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh của CLB Besiktas.Với một bộ CV chưa quá ấn tượng như ra sân 1 trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hay 2 lần ra sân cho đội U21, việc tìm bến đỗ mới với cầu thủ này sẽ khá khó khăn. 

Vai trò của Oxlade-Chamberlain khi một người Anh khác đến Besiktas

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT