Quảng cáo

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lại dậy sóng khi một cầu thủ bị nghi vấn 'ăn tẩn'

Thứ hai, 25/12/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Mắt của tiền đạo Mauro Icardi đã bị bầm tím trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ giữa Fenerbahce và Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Fenerbahce và Galatasaray thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, tranh cãi lại tiếp tục xảy ra sau khi tiền đạo Mauro Icardi đã bị bầm tím một bên mắt. Điều này nhận phải sự phản đối dữ dội tới từ ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên của Galatasaray.

Trên trang cá nhân MXH của đội bóng cũng đã công khai chỉ trích đội ngũ trọng tài: 

"Những kẻ lộng quyền đã tiếp tục có những động thái thao túng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trên mọi góc độ, phòng VAR và 26 camera đều không phát hiện ra tình huống đó và chúng tôi cảm thấy xấu hổ cho họ. Những người đã đưa bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ ra nông nỗi này sẽ phải cảm thấy xấu hổ."

screenshot-2023-12-25-04-52-06-22-0b2fce7a16bf2b728d6ffa28c8d60efb-1703466649.jpg
Tình huống được cho là dẫn tới việc Icardi bị tím mắt. Nguồn: Internet

Đó là tình huống trong trận đấu khi tiền đạo Mauro Icardi đang xâm nhập vòng cấm để nhận đường chuyền từ người đồng đội, thế nhưng cầu thủ người Argentina đã có va chạm với trung vệ Djiku bên phía đối thủ và đó rất có thể là nguyên nhân dẫn tới tình huống này. Dù chưa biết thực hư như thế nào nhưng trong video có thể thấy rất rõ ràng rằng cầu thủ bên phía Fenerbahce đã có những tác động rõ ràng vào Icardi.

Dù vậy, tiền đạo Edin Dzeko bên phía Fenerbahce đã lên tiếng cho rằng Icardi bị như vậy là do va phải cột dọc của khung thành. Cựu cầu thủ Inter và Roma phát biểu:

"Icardi đánh đầu trúng cột dọc khung thành và đòi một quả phạt đền cho điều đó. Thật là nực cười." 

du-an-moi-3-1703466781.jpg
Dzeko cho rằng Icardi va phải cột nên mới bị như vậy. Nguồn: Internet

Sự thật vẫn chưa được sáng tỏ, thế nhưng vụ này chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa lúc này. Trước đó, bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã có tới 2 vụ là chủ tịch tác động vật lý với trọng tài ngay trên sân, ngay sau đó là bê bối chủ tịch xuống sân yêu cầu các cầu thủ không thi đấu. Tất cả đã tạo nên sự hỗn loạn cho nền bóng đá nước này chỉ trong ít ngày.

Fatih Terim Trở lại Galatasaray. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT