Quảng cáo

Cựu sao Barcelona công khai chỉ trích Xavi

Thứ năm, 27/07/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xavi Hernandez mới đây bất ngờ nhận phải công kích từ học trò cũ, Riqui Puig.

Nghe nội dung bài viết

Riqui Puig đã rời Barcelona vào mùa hè năm ngoái để đến Los Angeles Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với tờ Sport của Tây Ban Nha, cầu thủ 23 tuổi đã không tiếc lời chỉ trích người thầy cũ của mình là Xavi.

"Là một người hâm mộ nhiệt thành của Barcelona, tôi vẫn luôn theo dõi đội trong mọi trận đấu. Laporta đã khuyên tôi ở lại Nou Camp nhưng tôi vẫn phải rời đi để cứu vãn sự nghiệp của mình."

"Tôi đã rất buồn vì phải rời nơi đã gắn bó với mình từ lúc 14 tuổi, thế nhưng biết đâu lại tìm được cơ hội có thể tái ngộ trong tương lai. Xavi đã không đối xử tốt với tôi, anh ấy đã cấm tôi quay trở lại tập luyện sau kì nghỉ. Đặc biệt, bố mẹ tôi rất quý Xavi nên điều này lại càng khó chấp nhận."

Cựu sao Barcelona công khai chỉ trích người thầy cũ 308087
Riqui Puig trong màu áo LA Galaxy. Nguồn: Los Angeles Times

Từng là tài năng trẻ sáng giá của lò La Masia và được trao rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng giờ đây Riqui Puig chỉ để lại thất vọng tại Nou Camp, anh hoàn toàn chững lại về tài năng và bị lép vế hoàn toàn so với bộ đôi ít tuổi hơn là Pedri và Gavi.

Việc phải sang Mỹ thi đấu từ sớm là một bước đi lùi của Riqui Puig, thế nhưng tiền vệ này vẫn còn nhiều thời gian để có thể tự tạo cơ hội quay trở lại châu Âu. Minh chứng là sau 21 lần ra sân tại MLS 2023 trong màu áo Los Angeles Galaxy, cầu thủ sinh năm 1999 đã có cho mình 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, kèm theo đó là khả năng cầm nhịp tuyến giữa ấn tượng. 

Những khoảnh khắc xuất thần của Riqui Puig trong trận giao hữu với Chelsea năm 2019 . Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT