Quảng cáo

HLV Ancelotti đặc biệt nêu tên 2 cầu thủ Dortmund trước chung kết C1

Thứ ba, 28/05/2024 10:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã có buổi họp báo trước trận chung kết cúp C1 giữa Real Madrid và Dortmund, nơi ông rất thận trọng về đối thủ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trả lời với phóng viên về tình hình của toàn đội trước trận, chiến lược gia người Italia cho biết ông và các học trò đang tập trung cao độ cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải này: “Chúng tôi đang tập trung 100% cho trận đấu sắp tới. Chung kết Champions League là trận cầu lớn nhất của mùa giải, cả đội rất hào hứng và vui mừng khi được có mặt tại Wembley sắp tới.”

downloaderla-66545b2457043-1716804875.jpg
HLV Ancelotti bật cười khi được hỏi về Lunin và Courtois. Ảnh: RMFC

Được nhận xét là “người cha thứ hai” của các cầu thủ trẻ tại Real Madrid, Carlo Ancelotti cũng đã trả lời về vấn đề này: “Tôi được coi là cha của tụi nhỏ? Với tôi, mối quan hệ giữa các cầu thủ và huấn luyện viên rất quan trọng. Đó là lí do tại sao tôi luôn quan tâm đến cả những điều nhỏ nhặt ấy. Mối quan hệ cá nhân còn quan trọng hơn mối quan hệ đồng nghiệp.”

“Tôi sẽ làm gì nếu Real Madrid vô địch? Không có gì đặc biệt đâu (cười).” – Ancelotti nói tiếp.

Các cầu thủ trẻ là một yếu tố cực kì quan trọng trong hành trình vào đến trận chung kết cúp C1 của Real Madrid, Carlo Ancelotti cũng dành lời khen cho các học trò: “Đã có sự chuyển giao thế hệ trong vài năm qua, thực tế là các cầu thủ trẻ đã thi đấu tốt. Tất cả đều có những phẩm chất tuyệt vời và tôi vui vì chúng hiểu Real Madrid là gì.

downloaderla-66545bc55bf50-1716805041.jpg
HLV Ancelotti được gọi là "người cha già" của các cầu thủ Real Madrid. Ảnh: Madrid Universe

Chạm trán Dortmund chưa bao giờ là dễ dàng với Real Madrid, nhất là khi đội bóng áo vàng đen từng ghi đến 4 bàn vào lưới Los Blancos trong quá khứ với sự xuất sắc của Robert Lewandowski. Khi được hỏi về đối thủ, Carlo Ancelotti tỏ ra rất thận trọng: “Chúng tôi sẽ phải phòng ngự thật tốt trước Dortmund. Ở mùa giải năm nay, Dortmund chơi rất hay ở những tình huống phản công và cả bóng bổng. Họ có những cá nhân xuất sắc như Jadon Sancho hay Adeyemi đều là những cầu thủ có tốc độ và tạo được sự đột biến. Bên cạnh đó, tinh thần của Dortmund cũng rất đáng nể, họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng với PSG.”

downloaderla-66545c4bb74e7-1716805208.jpg
HLV Ancelotti ăn mừng chức vô địch LaLiga cùng Real Madrid. Ảnh: RMFC

Trả lời về nhân sự cho trận chung kết, HLV Ancelotti một lần nữa được hỏi về việc lựa chọn phương án thủ môn: “Lunin hay Courtois?Cả hai đều xứng đáng có mặt tại trận chung kết tại Wembley.Tôi sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình, nhưng tôi không công khai ra đây đâu.Với Lunin, cậu ấy đang bị ốm và hôm nay cũng không tập cùng đội.”

“Việc thất bại tại trận chung kết cũng sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp đã quá đỗi huy hoàng của Kroos, nhưng tôi muốn cậu ấy phải là nhà vô địch của châu Âu trước khi tạm biệt Real Madrid.” – HLV Ancelotti trả lời thêm khi được riêng về cậu học trò.

downloaderla-66545c76f1083-1716805324.jpg
Quyết định thay người của Carlo Ancelotti đưa Real Madrid vào chung kết.Ảnh: RMFC

Vốn xử lí truyền thông khôn khéo, việc HLV Ancelotti đánh giá cao Dortmund là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng này đã đánh bại tất cả các đối thủ trên đường đi để tiến đến chung kết. Cả Real Madrid và Dortmund đều có những lí do riêng để hướng đến chức vô địch lần này, trong một năm mà nhiều cá nhân sẽ chia tay hai đội bóng.

Trận chung kết cúp C1 giữa Real Madrid và Dortmund sẽ diễn ra vào 2h00, ngày 2/6 tại SVĐ Wembley, Anh.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT