Quảng cáo
thethao247.vn

Bom tấn 60 triệu Bảng chỉ ra nghịch lý khó hiểu tại Liverpool

Thứ bảy, 04/11/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Dominik Szoboszlai chỉ ra rằng trước đây có một số cầu thủ của Liverpool không hề có khao khát thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh Dominik Szoboszlai mới đây đã khẳng định mục tiêu của Liverpool là giành mọi danh hiệu có được ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Hungary tin rằng đội bóng có đủ chiều sâu để làm được điều đó.

Tuy nhiên, Szoboszlai cũng khẳng định rằng trước đây có một số cầu thủ của Liverpool cảm thấy vui vẻ khi được ngồi dự bị.

"Mọi người đều muốn có mặt trong đội hình xuất phát, đó là mục tiêu mà mỗi cầu thủ đều phải phấn đấu. Thành thật mà nói, trước khi tôi đến Liverpool đã có một số người hài lòng với việc được ngồi dự bị. Tôi đã nghe về trường hợp này nhưng không muốn nêu tên." - Szoboszlai chia sẻ với nhà báo Ben Bocsak.

Bom tấn 60 triệu Bảng chỉ ra nghịch lý khó hiểu tại Liverpool 351564
Szoboszlai đang thi đấu ấn tượng tại Liverpool. Nguồn: Getty

Dù đó có là ai đi chăng nữa, cầu thủ đó cũng đã rời đi và được thay thế bởi những người có nhiều khát khao thi đấu hơn. Szoboszlai chính là một ví dụ điển hình khi không bỏ lỡ một phút nào tại Premier League cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn muốn thi đấu ngay cả khi đã thấm mệt.

"Cá nhân tôi muốn chơi mọi trận đấu dù đã mệt, dù đó có là FA Cup, League Cup, Europa League, Premier League hay đội tuyển Hungary." 

Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool từ RB Leipzig với giá 60 triệu Bảng từ RB Leipzig, đây là sự bổ sung nhằm thay thế những cầu thủ tiền vệ đã rời Anfield. Cầu thủ người Hungary vẫn đang cho thấy sự hòa nhập tốt với The Kop khi giúp cho đội bóng vùng Merseyside bay cao ở mùa giải năm nay.

Liverpool sẽ chỉ phải đụng độ tân binh Luton Town trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Premier League, đó là cơ hội tuyệt vời để đoàn quân HLV Jurgen Klopp có được chiến thắng thứ 8 ở mùa giải năm nay.

Klopp ca ngợi Szoboszlai sau pha lập công đầy uy lực. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT