Quảng cáo

Liverpool có 'hòn đá tảng' mới được Klopp khen hết lời, xứng đáng kế thừa Van Dijk

Thứ năm, 02/11/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp mới đây đã dành lời khen đối với hậu vệ Jarell Quansah sau khi Liverpool đánh bại Bournemouth.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Dù là một chiến thắng nhọc nhằn nhưng HLV Jurgen Klopp đã nhìn thấy không ít điểm sáng sau trận đấu.

Đặc biệt, vị chiến lược gia người Đức đã dành nhiều lời khen ngợi cho hậu vệ Jarell Quansah sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vừa qua.

"Cậu ấy thật sự rất giỏi, Jarell giải vây được những tình huống mà tôi cũng không ngờ đến. Khi nhận bóng từ Caoimhin (thủ thành Kelleher), tôi không nghĩ cậu ấy sẽ xử lý được nhưng tôi đã nhầm, Jarell đã làm rất tốt khi có bóng trong chân. Chắc chắn rồi, đó là một màn trình diễn đỉnh cao."

Liverpool có 'hòn đá tảng' mới được Klopp khen hết lời, xứng đáng kế thừa Van Dijk 350381
Jarell Quansah đã chơi tốt khi thay thế Virgil Van Dijk ở vị trí trung vệ. Nguồn: Getty

Jarell Quansah xuất phát ở đội hình chính thay cho trung vệ đội trưởng Virgil Van Dijk ở trận đấu vừa qua, màn trình diễn tuyệt vời này đã ghi điểm trong mắt Jurgen Klopp. Trong bối cảnh The Kop đang phải chia lửa trên nhiều đấu trường, hậu vệ người Anh chắc chắn sẽ là một phương án dự phòng hoàn hảo lúc này.

Là một cổ động viên nhiệt thành của Liverpool từ khi còn là một cậu nhóc, Jarell Quansah có trận ra mắt chuyên nghiệp đầu tiên cho đội và đá chính ở cả 2 trận thuộc khuôn khổ Carabao Cup. Cầu thủ sinh năm 2003 đang trên đường nối tiếp người đàn anh Trent - Alexander Arnold để trở thành một trong những cầu thủ "cây nhà lá vườn" ưu tú nhất mà đội bóng vùng Merseyside sản sinh.

Liverpool sau trận đấu này sẽ bước vào vòng 11 Premier League cuối tuần này khi đụng độ tân binh Luton Town, việc chỉ phải gặp một đối thủ bị đánh giá thấp hơn sẽ lại là cơ hội tuyệt vời để Klopp tiếp tục tin tưởng Quansah.

Klopp giải thích khi biết chuyện của Luis Diaz. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT