Quảng cáo

Bỏ qua Vinicius và Bellingham, chủ tịch Real Madrid đích thân xác nhận ngôi sao số 1

Thứ ba, 14/11/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Vinicius Junior hay Jude Bellingham, chủ tịch Florentino Perez xác nhận nhân tố không ai ngờ đến là ngôi sao số 1 Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trong đội hình Real Madrid vào lúc này đang có rất nhiều ngôi sao chơi nổi bật như Vinicus Junior hay Jude Bellingham, tuy nhiên mới đây Relevo đã tiết lộ cầu thủ được chủ tịch Florentino Perez yêu thích nhất và coi là cầu thủ giỏi nhất đội bóng. Đó chính là Eduard Camavinga.

Ông trùm ngành xây dựng của Tây Ban Nha từ lâu đã bị thuyết phục bởi khả năng thi đấu của cầu thủ người Pháp. Minh chứng rõ nét nhất là khi đến sân tập cũng như phòng thay đồ của Los Blancos, Perez vẫn luôn khen Camavinga là cầu thủ giỏi nhất. Với lẽ đó, không bất ngờ khi cựu tiền vệ của Rennes đã được BLĐ đội bóng đã tìm mọi cách giữ chân với bản hợp đồng đến năm 2028.

Chủ tịch Florentino Perez đính thân xác nhận, lộ diện ngôi sao số 1 Real Madrid 356165
Camavinga chính là cầu thủ mà chủ tịch Florentino Perez ưa thích nhất. Nguồn: Getty

Chưa hết, sự ưu tiên của Camavinga còn được thể hiện khi chủ tịch Perez đã nói với Ancelotti rằng không muốn thấy cầu thủ người Pháp phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh mà là tiền vệ trung tâm sở trường. Thực tế, Camavinga đang chơi rất tốt ở vị trí này khi Aurelien Tchouameni đang gặp chấn thương.

Là cầu thủ đa năng nhất của đội bóng, Camavinga đang ngày một hoàn thiện kỹ năng thi đấu đa dạng của mình. Bù trừ cho những người đàn anh đã cao tuổi như Toni Kroos hay Luka Modric, tiền vệ người Pháp có tinh thần chiến đấu tuyệt vời nhưng cũng như thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Không còn nghi ngờ gì nữa, cầu thủ sinh năm 2000 chính là một trong những cầu thủ nền móng cho tham vọng giải ngân hà Galaticos 3.0.

Trước mắt, Camavinga sẽ cùng đội tuyển Pháp tập trung cho 2 lượt trận cuối của vòng loại Euro 2024. Đó cũng sẽ là giải đấu mà Camavinga được kỳ vọng sẽ đăng quang cùng Les Bleus.

Tiền vệ đa năng Valverde và Camavinga gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT