Quảng cáo

Bellingham lựa chọn sáng suốt, huyền thoại MU phải cay đắng thừa nhận sự thật

Thứ sáu, 13/10/2023 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Scholes mới đây đã phải thừa nhận rằng Jude Bellingham đã lựa chọn đúng khi không chuyển tới Manchester United năm 2020.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại MU là Paul Scholes mới đây đã tiết lộ rằng Quỷ đỏ đang rất gần với Jude Bellingham từ Birmingham City vào năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2003 đã quyết định đi tới một quyết định mạo hiểm hơn là sang Đức để thi đấu cho Borussia Dortmund. Giờ đây, Scholes cho rằng đó là quyết định đúng đắn của tiền vệ này.

"Tôi nghĩ Jude Bellingham ở độ tuổi này đã làm được những điều phi thường, cậu ấy giỏi hơn những gì mà chúng tôi nghĩ. MU đã rất gần với việc ký hợp đồng với Bellingham nhưng cậu ấy đã quyết định tới Borussia Dortmund, đó có vẻ là quyết định đúng đắn." - Scholes nói với TNT Sports về việc MU từng muốn chiêu mộ Bellingham vào năm 2020.

Huyền thoại xác nhận, Bellingham đã đúng khi không đi vào vết xe đổ của Sancho 340910
Scholes cho rằng việc Bellingham không lựa chọn MU là đúng đắn. Nguồn: Talksport

Việc lựa chọn Dortmund là bệ phóng tuyệt vời để cầu thủ sinh năm 2003 này thể hiện được bản thân của mình, 3 năm chơi bóng tại Đức đã khiến cho Real Madrid phải để ý và bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để chiêu mộ anh vào mùa hè vừa qua. Những gì sau đó thì ai cũng đã biết, Bellingham gây ấn tượng mạnh tại Bernabeu theo một cách không ai ngờ. Dù là một tiền vệ nhưng cầu thủ người Anh lại đang gánh vác trọng trách ghi bàn cho Los Blancos, những thông số mà Bellingham sở hữu thậm chí còn ấn tượng hơn cả Cristiano Ronaldo khi mới chuyển đến.

Nhìn màn trình diễn của Bellingham vào lúc này, chắc hẳn Paul Scholes cũng rất tiếc nuối khi đội bóng đã bỏ lỡ một tài năng xuất chúng của bóng đá Anh. Thế nhưng huyền thoại của MU cũng hiểu được rằng nếu cầu thủ người Anh lựa chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo, chưa chắc những phẩm chất tốt nhất của tiền vệ này sẽ được thể hiện như tại Real Madrid.

Gareth Southgate nói về khởi đầu ấn tượng của Jude Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm