Quảng cáo
thethao247.vn

Barca thắng trận, Cules vẫn chỉ ra nhân tố phải 'khăn gói' tới Ả Rập

Thứ tư, 29/11/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Barcelona đã chỉ trích Robert Lewandowski sau màn trình diễn của anh trước Porto.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League giữa Barcelona và Porto, dù đại diện tới từ Tây Ban Nha được chơi trên sân nhà nhưng đã bị đối thủ dẫn trước và phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Chiến thắng này đã đánh dấu lần đầu tiên vượt qua vòng bảng của Blaugrana sau 2 mùa liên tiếp dừng bước sớm.

Dù các cổ động viên tỏ ra nhẹ nhõm với chiến thắng này nhưng cũng không quên chỉ ra cầu thủ mờ nhạt nhất, đó chính là Robert Lewandowski. Ở trận đấu đó, chân sút người Ba Lan chỉ có 32 lần chạm bóng và chỉ có 12 lần chuyền chính xác trong tổng 20 lần (độ chính xác 60%), thực hiện duy nhất một cú sút không trúng đích. Lewy cũng chỉ thắng 5 trong số 13 lần tranh chấp tay đôi và để mất bóng 15 lần.

Trên nền tảng mạng xã hội Twitter đã bùng nổ những dòng tweet về màn trình diễn của cựu tiền đạo Bayern Munich.

Một người đã tweet như sau: "Trình độ hiện tại của Lewandowski rất đáng lo ngại".

Có người không ngần ngại khẳng định rằng tiền đạo người Ba Lan không xứng đáng có một vị trí xuất phát trong đội hình và nên sang Ả Rập thi đấu.

Barca thắng trận, Cules vẫn chỉ ra nhân tố phải 'khăn gói' tới Ả Rập 364252
Các cổ động viên không hài lòng với màn trình diễn của Lewandowski. Nguồn: X

Lewandowski đang gặp vấn đề lớn về mặt phong độ ở mùa giải năm nay, dù cũng có một số thời điểm chân sút người Ba Lan tỏa sáng để mang điểm về cho Barcelona nhưng nhìn chung sự ổn định ở những mùa giải trước đã không còn được cầu thủ này thể hiện. Dù tổng cộng đã có 8 pha lập công sau 16 trận song 10 trận gần đây anh chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Lewandowski sẽ cần phải tìm lại phong độ hủy diệt của mình, tuy nhiên tuổi tác cũng là trở ngại lớn khiến cầu thủ này gặp đôi chút khó khăn khi đã bước sang tuổi 35.

Xavi dẫn dắt Barca trong 2 năm. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT