Quảng cáo

Bài viết nói MU là mớ hỗn độn của CEO Man City bất ngờ bị đào lại

Chủ nhật, 21/01/2024 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Dòng tweet nói MU là mớ hỗn độn của Quỷ đỏ năm 2014 của tân giám đốc điều hành Omar Berrada bất ngờ bị cộng động mạng đào lại.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã chiêu mộ giám đốc điều hành của Man City là Omar Berrada. Nhưng chỉ vài giờ sau khi tin tức này xuất hiện, cựu giám đốc phát triển kinh doanh và truyền thông này đã bất ngờ rơi vào tình thế khó xử.

Đó là bởi vì cộng đồng mạng đã tìm thấy một dòng tweet mà Berrada đăng vào năm 2014, sau khi Sir Alex Ferguson rời câu lạc bộ và người kế nhiệm David Moyes chỉ còn vài ngày nữa là bị sa thải, ông đã trích dẫn dòng tiêu đề của Guardian có nội dung: 'Manchester United: làm thế nào họ vào được mớ hỗn độn này?' Ở thời điểm hiện tại, tweet vẫn chưa được xóa.

screenshot-36-1705825010.jpg
Dòng tweet của Omar Berrada bất ngờ bị đào lại.

Tuy nhiên quan điểm này hoàn toàn phản ánh đúng thực trạng của Man United khi đó, hơn nữa thái độ của Omar cũng không mang quá nhiều ý nghĩa tiêu cực nên thực tế là không có cơ sở nào để lên án rằng ông từng không có thiện cảm với Man United.

Hơn nữa, đội chủ sân Old Trafford có thể đang tuyển dụng một người giỏi nhất cho vai trò CEO này. Sir Jim Ratcliffe - người đã hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ trị giá 1,25 tỷ bảng Anh vào cuối năm ngoái, muốn cải thiện đội bóng ở cả trong và ngoài sân cỏ và động thái chiêu mộ Omar Berrada là bước đầu trong quá trình đó.

Berrada trong quá trình còn ở Man City đã làm việc chặt chẽ với giám đốc bóng đá Txiki Begiristain về các vấn đề chuyển nhượng và hợp đồng, hiện là Giám đốc tài chính của City Football Group - tập đoàn sở hữu Man City và các đội khác thuộc mạng lưới này. Động thái bổ nhiệm Omar Berrada cũng được cho là đã nhận được sự đồng ý của chủ sở hữu đa số của United, gia đình Glazer.

Với những gì đã làm được cho CLB Man City, Omar Berrada đương nhiên cũng được kỳ vọng rằng sẽ vực dậy được một Man United đang rệu rã sau thời Sir Alex Ferguson.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT