Quảng cáo

"Người thừa" của Man City được Arsenal quan tâm

Thứ năm, 18/05/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang muốn chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo, khi nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Man City ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mikel Arteta của Pháo thủ tin rằng hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng tại sân Emirates. Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Joao Cancelo đã rời khỏi Man City để đến khoác áo Bayern Munich với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt đến tháng 6/2023. Thế nhưng, có vẻ như gã khổng lồ của Bundesliga ​​​​sẽ không kích hoạt điều khoản này. Công bằng mà nói, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã có màn thể hiện không đến nỗi nào từ khi gia nhập sân vận động Allianz Arena. Tuy nhiên, màn trình diễn đó là chưa đủ thuyết phục để Bayern chi 70 triệu euro mua đứt cầu thủ này.

Arsenal muốn
Bayern không muốn mua đứt Cancelo (Ảnh: Internet)

Joao Cancelo gia nhập Man City vào mùa hè năm 2019 từ Juventus. Cho đến nay, màn trình diễn của Cancelo trong màu áo Man City có thể nói là rất ấn tượng. Dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola, cầu thủ người Bồ Đào Nha dần dần vươn mình trở thành 1 trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Từ đầu mùa giải này, nhiều nguồn tin cho rằng Joao Cancelo có mâu thuẫn với HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola nên sẽ rất khó để cầu thủ 29 tuổi có thể tiếp tục trở lại khoác áo đội bóng chủ sân Etihad.

Trên thực tế, việc Arsenal quan tâm đến Joao Cancelo cũng không có gì lạ. Pháo thủ thành London đang muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh trái để cạnh tranh với Oleksandr Zinchenko, trong bối cảnh Kieran Tierney đang rục rịch muốn ra đi. Thêm nữa, Arsenal và Man City đang có mối quan hệ làm ăn tốt đẹp trên TTCN. Vào mùa hè năm ngoái, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko đã chuyển từ nửa xanh thành Manchester đến nửa đỏ trắng thành London. 2 cầu thủ này là những nhân tố cực kì quan trọng, giúp Arsenal vươn lên và cạnh tranh chức vô địch với chính Man City ở mùa giải này. Có vẻ như Arteta đang hi vọng rằng Cancelo cũng sẽ làm được điều tương tự.

Arsenal muốn
Arteta tin rằng Cancelo sẽ nâng tầm Arsenal (Ảnh: Planet Sport)

Ngoài Arsenal thì Barcelona cũng được cho là đang rất nỗ lực để có được chữ kí của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn của Bayern tại vòng bảng Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT