Quảng cáo
thethao247.vn

Antony tỏ thái độ bất mãn khi Ten Hag bắt đá hậu vệ

Thứ hai, 13/05/2024 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận thua Arsenal 0-1 đêm qua 12/5, Antony đã tỏ thái độ bất mãn với HLV Erik ten Hag khi bị chuyển sang đá vị trí trái sở trường. Quyết định này khiến Antony không hài lòng vì đây không phải lần đầu của anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United bước vào trận đấu với Arsenal với gần như toàn bộ các cầu thủ ở hàng phòng ngự đều gặp vấn đề chấn thương. Với việc Casemiro phải đá trung vệ, Diogo Dalot phải đá trái sở trường, MU đã có một ngày làm việc thiếu hiệu quả ở khâu phòng ngự. Pha tấn công khoét vào vị trí của Dalot từ Kai Havertz đã mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Pháo Thủ có 3 điểm về nhà.

Đáng chú ý hơn, camera lại bắt được cảnh quay Antony tỏ thái độ không mấy hài lòng khi biết quyết định của Erik ten Hag đẩy anh xuống đá hậu vệ trái ở gần cuối trận đấu.

thiet-ke-chua-co-ten-15-1715572967.png
Antony cảm thấy khó chịu trước quyết định của ten Hag. Ảnh: X

Phút 70, HLV Erik ten Hag rút Amad Diallo ra nghỉ để nhường chỗ cho Antony. Ban đầu, Antony được đá trám vào vị trí của Amad để lại, cũng là vị trí sở trường của tiền đạo này. Khi trận đấu còn ít phút, HLV Ten Hag chấp nhận dùng các quyền thay người để tung thêm 2 tiền đạo trẻ Omari Forson và Ethan Wheatley vào sân.

Điều này gián tiếp khiến đội hình MU khuyết một vị trí ở hàng phòng ngự, và ten Hag quyết định đẩy Antony xuống đá ở đó. Khi Christian Eriksen và Scott McTominay thông báo chiến thuật từ HLV, Antony tỏ rõ sự không hài lòng bằng việc đưa tay lên đầu tỏ vẻ khó hiểu.

thiet-ke-chua-co-ten-16-1715573047.png
Antony phải lui về hỗ trợ cho Casemiro và hầu như không tấn công được. Ảnh: X

Đây không phải là lần đầu tiên, Antony phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Trong trận tứ kết FA Cup gặp Liverpool, HLV ten Hag cũng đã có quyết định tương tự. Khi đó, Antony cũng tỏ thái độ bất mãn với chiến lược gia này, nhưng khi MU chiến thắng, Antony đã nguôi giận và tuyên bố sẵn sàng làm mọi thứ để hỗ trợ CLB.

thiet-ke-chua-co-ten-14-1715573006.png
Antony không hài lòng khi đá hậu vệ trái trước Liverpool. Ảnh: X

Đó là chiến thắng, còn đây là thất bại, một thất bại trước Arsenal đủ để MU gần như mất hết mọi hy vọng dự cup châu Âu ở mùa giải sau. MU hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, sau cả Chelsea dù đội bóng này đá không ổn định từ đầu mùa giải. Đây là một mùa giải đáng quên với thầy trò Erik ten Hag, sau khi vướng những lùm xùm với Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, giờ đây đến lượt Antony có những drama với vị thuyền trưởng này.

Phát biểu sau trận, HLV ten Hag vẫn tự hào về học trò. Huấn luyện viên người Hà Lan đổ lỗi cho chấn thương khiến MU không có đội hình mạnh nhất cho trận đấu: "MU chơi sòng phẳng với một Arsenal đang đua vô địch, nhưng chúng tôi thiếu đến 7 cầu thủ trong đội hình chính. Đây là điều làm tôi cảm thấy hài lòng. Nếu có đủ nhân sự từ đầu, MU sẽ giành nhiều điểm hơn và có hàng thủ tốt hơn".

ten-hag-bi-chi-trich-lang-phi-90-trieu-bang-1715573168.jpg
Tương lai của hai thầy trò đang rất mờ mịt tại Old Trafford. Ảnh: X

Theo The Athletic, Antony quyết tâm ở lại Old Trafford để vực dậy sự nghiệp. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo cho tương lai của tiền đạo này.Nếu Erik ten Hag bị sa thải, Antony nhiều khả năng cũng phải khăn gói ra đi sau cái mác “trăm củ” mà cộng đồng mạng hay gắn cho những bản hợp đồng của MU.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT