Quảng cáo
thethao247.vn

Andrew Tate tuyên bố sẽ hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nếu chơi bóng

Thứ tư, 06/12/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

'Người đan ông nguy hiểm nhất mạng xã hội' Andrew Tate mới đây đã đưa ra tuyên bố về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Andrew Tate là cựu vận động viên kickboxing (quyền cước) chuyên nghiệp, anh đã trở thành người có ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trên nhiều lĩnh vực. Thế nhưng đây là người được coi là "người đàn ông nguy hiểm nhất trên mạng xã hội" bởi những phát ngôn gây tranh cãi liên quan tới phụ nữ và những vấn đề khác liên quan tới tài chính. Đó là lý do vì sao các nền tảng mạng xã hội lớn đều cấm người đàn ông này lập tài khoản cá nhân.

Việc có những phát ngôn bừa bãi của Andrew Tate cũng đã bắt đầu lấn sang môn thể thao vua, đương nhiên là không thể thiếu được 2 huyền thoại đương đại trong làng túc cầu là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong một podcast gần đây, Andrew Tate đã hỏi với người em trai của mình là Tristian Tate rằng ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

Andrew Tate tự ví mình là cầu thủ xuất sắc nhất nếu thi đấu bóng đá. Nguồn: X

Tristian khẳng định rằng mình không xem bóng đá nên không biết điều đó. Với lẽ đó, người đàn ông này đã ngay lập tức khẳng định "bóng gió" một điều rằng mình hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu như chơi bóng đá, thậm chí là vượt trội hơn cả Messi và Ronaldo.

"Tôi không biết chắc chắn liệu mình có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không trừ khi bạn xem tôi thi đấu. Tôi muốn nói rằng chúng ta hãy xem xét về khả năng đó."

Lời tuyên bố này của Tate đương nhiên nhận phải nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng bởi đó là những lời tuyên bố mang tính tự phụ nhiều hơn là nhận xét trực quan. Có người thậm chí còn ví von ngược lại rằng nếu Messi thi đấu kickboxing có khi còn hay hơn cả Andrew Tate. Dù sao thì những phát ngôn đó không có quá nhiều ý nghĩa bởi thực tế là không thể biết được giả thuyết nếu như Andrew Tate chơi bóng thì sẽ như thế nào.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT