Quảng cáo

Ancelotti khẳng định tương lai Modric tại Real Madrid phụ thuộc vào 1 yếu tố

Thứ hai, 26/02/2024 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti tuyên bố rằng việc Luka Modric quyết định liệu có muốn tiếp tục ở Real Madrid sau mùa giải này hay không là tùy thuộc vào chính cầu thủ này

Huấn luyện viên của Real Madrid là Carlo Ancelotti đã từ chối bình luận về việc gia hạn hợp đồng của Luka Modric tại Real Madrid vì ông cho rằng quyền quyết định nằm trong tay cầu thủ này. Tiền vệ kỳ cựu từng khoác lên mình màu áo Los Blancos trong 12 năm qua chỉ còn chưa đầy 6 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Phát biểu với các phóng viên, vị chiến lược gia người Ý cho biết: "Chúng tôi ăn mừng với Luka vì cậu ấy xứng đáng với điều đó. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời giúp chúng tôi có 3 điểm và mang lại nhiều giá trị hơn nữa. Luka ấy có sự tươi mới. Cậu ấy cho thấy rằng rất khó để rời xa đội bóng. Vai trò trên băng ghế dự bị của cậu ấy quan trọng không chỉ vì bàn thắng mà còn vì cách cậu ấy tập luyện hằng ngày."

anp260224090-1-1708957410.jpg
HLV Ancelotti cho rằng tương lai của Modric tại Real Madrid phụ thuộc vào chính cầu thủ này.

"Việc Luka đưa ra quyết định như thế nào nằm chính trong tay cậu ấy. Chúng tôi phải chờ quyết định của cậu ấy. Vì tôn trọng Luka, tôi không thể cho thêm lời khuyên. Cậu ấy biết rất rõ mình phải làm gì. Chất lượng của những phút thi đấu tốt hơn quan trọng hơn số lượng."

Tuyển thủ Croatia đã ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid tại vòng đấu mới đây nhất tại La Liga khi đánh bại Sevilla 1-0 trong trận cầu tâm điểm. Chiến thắng giúp họ duy trì khoảng cách 8 điểm ở ngôi đầu bảng so với Girona. Trong mùa giải đang diễn ra, Modric đã xuất hiện trong 21 trận đấu ở giải VĐQG, trong đó cầu thủ này đá chính là 11 trận.

Trận đấu tiếp theo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào cuối tuần này khi họ tiếp Valencia trong một trận đấu ở giải VĐQG trước khi đối đầu với RB Leipzig tại Champions League vào ngày 6 tháng 3. Hiện tại, Real Madrid vẫn còn 2 đấu trường quan trọng nhất là La Liga và Champions League.

Ancelotti nói về bàn thắng đáng kinh ngạc của Brahim. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT