Quảng cáo

Real Madrid đạt thỏa thuận ký 'ma tốc độ' kết hợp Mbappe

Thứ hai, 26/02/2024 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa đạt được bước tiến lớn trong việc chiêu mộ hậu vệ ngôi sao Alphonso Davies từ Bayern Munich.

Tờ báo uy tín hàng đầu The Athletic đưa tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ cánh Alphonso Davies của Bayern Munich. Gã khổng lồ La Liga đã vượt mặt Barcelona cùng hàng loạt CLB lớn ở Ngoại hạng Anh để có được thỏa thuận này.

Davies được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây. Đỉnh cao của anh là mùa giải 2019/20 khi góp sức giúp Bayern Munich đạt cú ăn 6 lịch sử.

davies-real-madrid-1708943066.jpg
Alphonso Davies sẽ tiếp bước đàn anh David Alaba rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid (ảnh: 101 Great Goals)

Theo The Athletic, Real Madrid và Alphonso Davies đã thống nhất với nhau về một thương vụ chuyển nhượng vào ngay hè này trường hợp đạt được thỏa thuận với Bayern. Nếu không, đôi bên sẽ chờ để ký hợp đồng chuyển nhượng tự do vào năm 2025, tương tự như trường hợp của David Alaba năm 2021.

Nhưng với việc Davies chỉ còn một năm hợp đồng, Bayern Munich sẽ bị áp lực phải bán trụ cột nếu không muốn bị mất trắng. Cũng do là năm cuối hợp đồng nên họ khó có thể đòi hỏi một mức giá cao khoảng 70-80 triệu Euro.

Việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Alphonso Davies là một bước tiến lớn trong quá trình xây dựng dải ngân hà Galacticos 3.0 của Real Madrid. Kể từ sau khi Marcelo xuống phong độ và ra đi năm 2022, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được một hậu vệ trái đủ đẳng cấp để khỏa lấp vị trí của cựu đội trưởng người Brazil. Nhưng giờ đây họ đã ở rất gần với Davies, cầu thủ sáng giá nhất thị trường ở vị trí của mình.

Gần đây, Los Blancos cũng được cho là đã gần hoàn tất thương vụ chiêu mộ Mbappe theo dạng tự do vào hè này. Sự góp mặt của Mbappe và Davies sẽ khiến cho hành lang trái của Real Madrid trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết khi sở hữu tới 2 siêu sao tốc độ, chưa kể còn đó Vinicius Junior. Bộ ba này hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo mọi hàng phòng ngự dù là vững chắc nhất thế giới trong tương lai.

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Alphonso Davies trong màu áo Bayern Munich (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT