Quảng cáo

2 lần Ronaldo phá lệ để sử dụng rượu bia

Thứ tư, 07/02/2024 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một cầu thủ tuân theo chế độ dinh dưỡng vô cùng nghiêm ngặt song Ronaldo khó tránh khỏi một số thời điểm sử dụng đồ uống có cồn.

Để có thể duy trì được thể lực sung mãn ở tuổi 39, Cristiano Ronaldo trong suốt sự nghiệp của mình vẫn luôn tuân theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Một trong những quy tắc đó chính là việc không sử dụng đồ uống có cồn như bia, rượu,...

Tuy nhiên, cũng có một số lần cựu sao Real Madrid đã phá bỏ sự kiêng khem của mình trong những trường hợp đặc biệt. Đầu tiên chính là lễ ăn mừng sau khi đăng quang tại Euro 2016, các đồng đội đều ghi nhận CR7 có sử dụng một chút bia.

Đối với lần thứ 2 được công bố với truyền thông, Angel Di Maria đã tiết lộ với hãng tin Libero của Ý rằng Ronaldo đã tới tham dự sinh nhật của mình và uống bia với những người bạn như thể chưa từng kiêng rượu bia:

"Tôi mời Cristiano đến dự sinh nhật đầu tiên của tôi ở Madrid và nghĩ rằng anh ấy sẽ không đến. Thế nhưng anh ấy đến và uống bia với bạn bè tôi như thể không có chuyện gì xảy ra."

8a813bf278ca43409cc1f3f1348648fe-1707276414.jpg
Ronaldo dù nghiêm khắc mấy cũng có những lần sử dụng đồ uống có cồn.

Đó mới chỉ là những lần được công bố với báo giới, người hâm mộ sẽ không thể biết được Ronaldo đã có bao nhiêu lần phá lệ như vậy. Thế nhưng điều đó không quá quan trọng bởi nếu sử dụng bia rượu đúng cách sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới thể trạng, thực tế đã chứng minh với phong độ siêu phàm của siêu sao người Bồ Đào Nha trong năm 2023 vừa qua bất chấp vừa bước sang sinh nhật thứ 39.

Trước mắt, Ronaldo vẫn sẽ hướng đến những đỉnh cao mới ở trước mắt. Cầu thủ thuộc biên chế Al Nassr được cho là đã hồi phục chấn thương sau khi vắng mặt ở 2 trận giao hữu của đội bóng mới đây nhất. Phong độ hoàn hảo trong đầu năm 2024 này sẽ có lợi rất lớn cho CR7 khi hướng đến giải đấu lớn của ĐT Bồ Đào Nha vào mùa hè là Euro 2024 diễn ra tại Đức.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT