Quảng cáo
thethao247.vn

Xong vụ Declan Rice, Mikel Arteta xác nhận 'chốt' thêm 2 bản hợp đồng nữa

Thứ tư, 05/07/2023 14:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta sẽ chốt thêm 2 bản hợp đồng nữa, ngay sau khi Declan Rice hoàn thành kiểm tra y tế tại Emirates với một người đến và một người đi.

Nghe nội dung bài viết

Thỏa thuận chuyển nhượng của Declan Rice đã được xác nhận thành công sáng nay, với mức phí 100 triệu bảng trả thẳng cùng với 5 triệu "bonus" tùy vào thành tích của tiền vệ người Anh tại Emirates.

Hợp đồng của cựu tiền vệ West Ham sẽ được ký ngay sau khi buổi kiểm tra y tế kết thúc, khép lại thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của CLB phía bắc thành London trong hè này.

Mới đây nhất, nhà báo chuyển nhượng uy tín hàng đầu Fabrizio Romano đăng trên Twitter của mình rằng "Pháo thủ" sẽ "chốt" thêm 2 thương vụ ngay sau đó, một người đến và một người ra đi.

Xong vụ Declan Rice, Mikel Arteta xác nhận 'chốt' thêm 2 bản hợp đồng nữa 299638
Jurrien Timber sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: The Sun

Cụ thể, Arsenal sẽ đón thêm tân binh tiếp theo, Jurrien Timber, hậu vệ trẻ đang thuộc biên chế của Ajax Amsterdam, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie. Và sự ra đi của Granit Xhaka, với điểm đến tiếp theo là CLB đang chơi tại Bundesliga, Bayer Leverkusen.

Romano khẳng định rằng đó là kế hoạch cụ thể đã được Arteta và ban lãnh đạo CLB thống nhất thực hiện sau khi họ thành công chiêu mộ Declan Rice.

“Arsenal đang lên kế hoạch kiểm tra y tế trong tuần này cho Declan Rice sau khi đạt được thỏa thuận cuối cùng với West Ham hôm nay. Pháo thủ bây giờ dự kiến ​​​​sẽ bật đèn xanh cho thương vụ Xhaka chuyển tới Bayer Leverkusen và sau đó chốt luôn thương vụ Jurrien Timber".

Cũng theo The Athletic, "Pháo thủ" sẽ kiếm được 21,5 triệu bảng từ việc bán Xhaka cho đội bóng nước Đức. Còn về thương vụ hậu vệ Timber của Ajax, các thỏa thuận sẽ được giữ kín cho đến thời điểm thích hợp hơn sẽ công bố sau.

Granit Xhaka tại Arsenal. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT