Quảng cáo

XONG! Man City chốt hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ

Thứ ba, 05/03/2024 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Man City và Netflix ký thỏa thuận bom tấn để kể lại câu chuyện Treble, đằng sau những thành công và thất bại sau cú ăn 3 lịch sử của câu lạc bộ.

Được biết, Man City đã có những cảnh quay tại đội một vào năm ngoái khi Pep Guardiola và học trò của ông làm nên lịch sử với chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League. Mặc dù các cảnh quay được City Studios - công ty sản xuất nội bộ của câu lạc bộ ghi hình lại, nhưng vẫn có sự quan tâm đáng kể từ các công ty bên ngoài trong việc mua các cảnh quay cho nền tảng riêng của họ.

Netflix đã giành chiến thắng trong cuộc đua phát sóng câu chuyện bên trong mùa giải giành cú ăn ba của Manchester City.

Cụ thể, Netflix đã đồng ý số tiền bảy con số mà Man City đưa ra để phát sóng loạt phim sáu phần "Together: Treble Winners". Toàn bộ loạt phim sẽ có mặt tại hơn 200 quốc gia trên toàn cầu từ tháng 4, với đoạn giới thiệu dự kiến ​​sẽ được phát hành sớm nhất là trong tuần này, nó cũng sẽ được lồng tiếng hoặc đặt tiêu đề phụ cho nhiều thị trường khác nhau.

getpaidstockcom-65e6984f41ae3-1709611178.jpg
Manchester City giành chức vô địch UEFA Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Getty.

Bộ phim tài liệu sẽ có những cảnh quay hậu trường và bên trong phòng thay đồ sau những khoảnh khắc quan trọng của Erling Haaland, Jack Grealish, Rodri và các thành viên chủ chốt khác của đội trong và ngoài sân cỏ. 

Việc Netflix mua lại gói này tiếp nối sự trỗi dậy mạnh mẽ của City Studios, công ty cũng đứng sau các chương trình trực tiếp trong ngày thi đấu mà câu lạc bộ sản xuất.

Trước đó, Man City đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ thỏa thuận với Amazon để quay bộ phim tài liệu All or Nothing trong mùa giải 2017/18, bộ phim đã theo chân The Blues khi họ phá vỡ hàng loạt kỷ lục Premier League và trở thành đội duy nhất đạt 100 điểm trong một mùa giải, Man City hiện đã đột phá khi trở thành câu lạc bộ đầu tiên có một trong những tính năng của riêng họ. Câu lạc bộ lạc quan rằng việc đưa câu chuyện bên trong về thành công cú Treble của họ lên Netflix sẽ tăng thêm sức hấp dẫn của họ trên toàn thế giới.

Man City ăn mừng cú ăn 3 của mùa giải lịch sử. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT