Quảng cáo

Vừa về Al Nassr, Ronaldo nhận tin sét đánh ngày trở lại Saudi Pro League

Thứ sáu, 24/11/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr sẽ trở lại cuộc đua tại Giải VĐQG vào ngày mai, tuy nhiên Ronaldo lại đón tin không mấy vui vẻ từ đồng đội cực kỳ ăn ý với mình.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, Al Nassr đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu Al Hilal.

Vòng 13 này, đại diện Riyadh sẽ tiếp đón đối thủ Al Akhdoud trên sân nhà cùng mục tiêu bắt buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Al Hilal, trước khi 2 đội đụng độ tại trận đấu tâm điểm vòng 14.

Vừa hoàn thành nhiệm vụ quốc tế tại tuyển Bồ Đào Nha với việc khép lại vòng loại Euro 2024, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức trở lại trung tâm huấn luyện của Al Nassr để hội quân.

Hừng hực khí thế ngày Ronaldo trở lại, các học trò của Luis Castro đã tập luyện rất hăng say ngày hôm qua. Tuy nhiên, tin sét đánh đến với Ronaldo và các đồng đội của anh khi Sadio Mane dính chấn thương, và được chỉ định nghỉ tập sau đó.

Vừa về Al Nassr, Ronaldo nhận tin sét đánh trong ngày trở lại Saudi Pro League 361515
Sadio Mane chụp ảnh với đồng đội trong buổi tập. Ảnh: Al Nassr.

Sau đó, các nguồn tin tại Ả Rập xác nhận rằng HLV Luis Castro đã quyết định sẽ cất Mane trong cuộc tiếp đón Al Akhdoud vào ngày mai, nhằm tránh những hậu quả nặng hơn có thể xảy ra.

Được biết, Mane gặp vấn đề ở chân và háng, các bác sĩ của Al Nassr đang tiến hành các buổi kiểm tra sau cùng, trước khi nguyên nhân và cách điều trị chính thức được đưa ra.

Mane trong thời gian qua là người vô cùng ăn ý với CR7 trên hàng công, những bàn thắng liên tiếp và Ronaldo ghi được có công rất lớn từ tiền đạo người Senegal, cũng như chuỗi thành tích tuyệt vời mà Al Nassr đang có lúc này.

Việc Mane không khỏe sẽ khiến các cổ động viên hết mực lo lắng, đặc biệt khi mà trận đối đầu trực tiếp với Al Hilal đã ở rất gần.

Ronaldo và Mane tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm