Quảng cáo

Ronaldo gánh, Al Nassr vững vàng số 1 khu vực với tỷ lệ bầu vượt trội

Thứ tư, 22/11/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Cả Ronaldo và Al Nassr đều đang vững vàng tại vị trí số 1 của giải thưởng Globe Soccer Awards với những tỷ lệ áp đảo tuyệt đối.

Nghe nội dung bài viết

Giải Dubai Globe Soccer Awards hay còn gọi là Giải thưởng Bóng đá Toàn cầu Dubai hoặc Quả bóng vàng Dubai đã chính thức được công bố các đề cử và danh sách ứng viên cho các cuộc bầu chọn ngày hôm qua.

Chỉ sau 1 ngày, tỷ lệ áp đảo từ các lượt bình chọn của người hâm mộ đã chứng kiến những con số đáng kinh ngạc, dù đã được dự đoán từ trước, đó là về Cristiano Ronaldo và Al Nassr.

Với Al Nassr, họ đang giữ 71.1%, tạo khoảng cách quá lớn với đội đứng thứ 2 Al Hilal, với chỉ 21.3%. Al Hilal cũng được xem là đối thủ sừng sỏ cạnh tranh trực tiếp với Al Nassr trong danh hiệu năm nay.

Còn Ronaldo, thậm chí tiền đạo 38 tuổi còn có tỷ lệ vượt trội hơn hẳn các đối thủ với 77.4% tỷ lệ, xếp thứ 2 là đồng đội của CR7, tiền vệ Anderson Talisca với 10% và thứ 3 là Karim Benzema với chỉ 3.8%,  sau chưa đầy 24h chính thức mở cổng bình chọn.

Ronaldo gánh, Al Nassr vững vàng số 1 khu vực với tỷ lệ bầu vượt trội  360469
Ronaldo và Al Nassr đều áp đảo trong các hạng mục của mình. Ảnh: Twitter.

Điểm đặc biệt của giải thưởng Globe Soccer Awards là giải thưởng tập trung vào truyền thông, những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới có thể bình chọn trực tuyến cho Giải thưởng Cầu thủ nam được người hâm mộ yêu thích nhất năm 2023, đội bóng được yêu thích nhất năm 2023.

Do đó, tính khách quan và toàn diện về kết quả của giải thưởng còn được đánh giá cao hơn cả Quả bóng vàng mà France Football trao tặng.

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, khả năng cao cả Ronaldo và Al Nassr sẽ cùng nhau được xướng tên trong buổi lễ vinh danh diễn ra trong thời gian tới.

Đáng chú ý, đây đều là lần đầu tiên mà Ronaldo và Al Nassr có tên trong danh sách đề xuất, cái kết quá đẹp cho "mối tình" giữa cả 2 sau khi về chung một nhà.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm