Quảng cáo

Vừa tới Ả Rập, Benzema đã chốt thời điểm ra đi vì lý do không ai ngờ

Nhật Dương Nhật Dương
Thứ năm, 24/08/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema nhận tin không mấy vui vẻ từ HLV trưởng của Al Ittihad, và tương lai u ám đang ẩn hiện trên đầu đương kim Quả bóng vàng thế giới.

Vừa mới chuyển tới Al Ittihad đầu kỳ chuyển nhượng hè 2023 với một bản hợp đồng kỷ lục thế giới, cứ ngỡ Karim Benzema sẽ "hô mưa gọi gió" tại đội bóng Ả Rập Xê Út thì bất ngờ mới đây, HLV trưởng Nuno Espirito Santo đã tuyên bố một điều khiến tiền đạo người Pháp phải suy nghĩ rất nhiều.

Chia sẻ với Al-Sharq Al-Awsat, tờ báo địa phương tại Ả Rập, HLV Santo nói: "Tôi khẳng định với Hội đồng quản trị và các lãnh đạo của đội bóng rằng CLB không cần Benzema. Và thực chất, cậu ấy cũng không phù hợp với những gì mà tôi đang làm ở Al Ittihad".

Tờ báo này cũng tuyên bố rằng hiện tại, dù giải VĐQG Ả Rập, Saudi Pro League mới chỉ diễn ra 2 vòng đấu, Benzema vẫn được ra sân và có cho mình 1 kiến tạo. Tuy nhiên, sự căng thẳng giữa cầu thủ và HLV đang ngày một được đẩy lên cao trào hơn.

Vừa tới Ả Rập, Benzema đã chốt thời điểm ra đi vì lý do không ai ngờ 317371
Benzema trong đoạn video được Al Ittihad đăng tải mới nhất. Ảnh: Twitter.

Al-Sharq Al-Awsat cũng nói rằng bản thân tiền đạo 35 tuổi hiện đang cảm thấy áp lực, không thoải mái bởi mình đang phải làm việc trong một môi trường thiếu tôn trọng, và bị đối xử một cách thiếu chuyên nghiệp.

Giữa làn sóng "tò mò" từ truyền thông và người hâm mộ, trang chủ của Al Ittihad mới đây đã đăng tải 1 đoạn video về đương kim Quả bóng vàng 2022 trong tình trạng vui vẻ và thoải mái tại một cuộc phỏng vấn nội bộ.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp cũng đã thẳng thừng trả lời câu hỏi về tương lai của bản thân anh, sau khi nghe được tuyên bố của HLV Nuno Santo rằng: "Hiện tại, tôi vẫn ổn và tôi đang cố gắng làm quen với môi trường tại Ả Rập cũng như cách bố trí đội hình của HLV trưởng".

"Hợp đồng của tôi có thời hạn 2 năm, khi đó tôi đã 37,38 tuổi và nhiều khả năng tôi sẽ giải nghệ khi kết thúc hợp đồng với Al Ittihad, tương lai vẫn là tương lai và tôi cũng chưa hoàn toàn chắc chắn với điều đó, nhưng đó là tất cả những gì tôi nghĩ hiện giờ".

Nội bộ đã "lục đục" và không khí ảm đạm hiện đang bao trùm lấy Al Ittihad, liệu rằng thành tích cuối cùng của đội bóng này trong mùa giải được mong chờ sẽ ra sao, chỉ có thời gian mới có thể trả lời.

Còn với Benzema, người ta có thể thấy rằng anh đang gặp vấn đề tại đội bóng mới và việc chốt thời điểm ra đi chỉ sau 2 vòng đấu tại Saudi Pro League khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi vì HLV chứ không phải là bất cứ lý do chuyên môn nào.

Benzema chia tau Real. (nguồn: DUGOUT)
Xem thêm